3 Mẹo hay cách viết chữ in đậm trên Facebook đơn giản

Mục lục:

Chữ in đậm trên Facebook là một trong cách giúp bài post của bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng. Sử dụng hợp lý chữ in đậm giúp lôi kéo được sự quan tâm của khách đến nội dung đang hướng đến, để lại ấn tượng mạnh so với hàng trăm bài viết ngoài kia. Hôm nay Duy Nguyễn sẽ hướng dẫn tới bạn 3 mẹo hay cách viết chữ in đậm trên Facebook đơn giản.

Cách viết chữ in đậm  trên Fanpage 

Viết chữ in đâm trên Facebook Fanpage

Với những nhà bán hàng trên Facebook phải luôn tìm cách sáng tạo để thu hút được tương tác của khách hàng đối với các nội dung trên Fanpage. Và chữ in đậm và một trong những cách gây chú ý, ấn tượng với khách hàng. Trên Fanpage không hỗ trợ kiểu chữ in đậm, in nghiêng. Chính vì vậy bạn cần phải sử dụng bên thứ 3 để hỗ trợ. Cùng làm theo từng bước dưới đây để có thể viết chữ in đậm trên Facebook nhé.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào: https://yaytext.com/ . Đây là trang website giúp bạn có thể thay đổi font chữ, tạo kiểu chữ in đậm, in nghiêng, chữ nghệ thuật vô cùng độc đáo.

Bước 2: Nhập nội dung bạn muốn in đậm vào. Và xem preview trước với từng kiểu mà yaytext hỗ trợ. 

Bước 3: Lựa chọn các kiểu định dạng phù hợp. 

Bước 4: Dán nội dung lên đã thay đổi lên Fanpage.

Với 4 bước cơ bản chúng ta có thể tạo được những kiểu chữ in đậm trên Facebook vô cùng độc đáo. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng kiểu chữ in đậm, hãy sử dụng một cách hợp lý để tạo điểm nhấn cần thiết. 

Tạo chữ in đậm, nghiêng trong Messenger Facebook 

chữ in đạm trong messenger facebook

Một trong những mẹo viết chữ in đậm, nghiêng và gạch chân trong tin messenger Facebook vô cùng độc đáo. Sẽ có một công thức giúp bạn viết được kiểu chữ in đậm trên Facebook tin nhắn và còn trên bình luận trên Youtube. 

  • Công thức viết chữ in đậm: *nội dung muốn in đậm* bạn cần chú ý không được để khoảng trắng giữa 2 dấu sao.
  • Công thứ viết chữ in nghiêng: _nội dung muốn in nghiêng_ 
  • Công thức viết chữ gạch ngang: ~nội dung gạch chân~. Riêng với youtube sẽ là -nội dung gạch ngang youtube-
  • Công thức viết chữ in đậm và nghiêng: _*nội dung in đậm, nghiêng*_

Cần lưu ý: Những các viết này chỉ có thể hiển thị trên máy tính, nếu bạn sử dụng điện thoại nó chỉ hiển thị y nguyên phần công thức. 

Tạo chữ in đậm trên Group Facebook

Chữ in đậm trên group facebook

Một điều khá bất ngờ khi đăng bài trên Group(nhóm) đó là Facebook hỗ trợ tùy chỉnh văn bản. Bao gồm: Thẻ Heading, kiểu chữ in đậm, in nghiêng, định dạng danh sách.. Các bước thực hiện tạo chữ in đậm trên Facebook vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào nhóm bạn cần đăng bài 

Bước 2: Viết nội dung bạn cần đăng

Bước 3: Bôi đêm nội dung bạn muốn tạo chữ in đậm, in nghiêng.

Ngoài cách trực tiếp này bạn cũng có thể sử dụng cách 1 để tạo chữ in đậm trên Group Facebook. 

Tham khảo thêm:

Tổng kết

Qua bài viết Cách tạo chữ in đậm trên Facebook mong rằng những mẹo hay trong bài sẽ giúp bạn trong quá trình xây dựng nội dung trên Facebook. Kinh doanh online không đơn thuần là chạy quảng cáo ra đơn còn rất nhiều các vấn đề xoay quanh vận hành và phát triển. Inbox trực tiếp với mình nếu bạn cần hỗ trợ trực tiếp nhé.

 


Khóa học nổi bật