5 Thủ thuật cách đăng video lên tiktok được nhiều tim không phải ai cũng biết

Mục lục:

Làm sao để đăng video lên tiktok được nhiều tim? Là câu hỏi mà ai muốn biết khi xây dựng kênh tiktok. Sau đây là 5 thủ thuật cách đăng video lên tiktok được nhiều tim mà không phải cũng muốn tiết lộ cho bạn biết mời bạn đọc tham khảo

Vì sao kênh của bạn lại ít tương tác

Để tăng các chỉ số tương tác của kênh tiktok trước tiên bạn phải biết được nguyên nhân, những vấn đề mà kênh của bạn đang gặp phải kiến cho video của bạn đăng lên ít tương tác. 

tại sao tiktok của bạn lại ít tương tác

Nội dung bạn đăng tải

“Content of King” Nội dung video là mấu chốt quan trong quyết định đến tương tác của kênh. Với tiktok đặc thù là nền tảng video ngắn chính vì vậy mà yếu tố độc đáo, sáng tạo và giá trị luôn được đề cao. 

Bên cạnh nội dung yếu tố kỹ thuật trong việc quay, chỉnh sửa, bố trí, lựa chọn visual kênh cũng phần nào ảnh hưởng tới sự viral và đón nhận của người xem. 

Một vấn đề nhiều người gặp phải là khi xây dựng kênh là không theo một chủ đề nhất định, một kênh thập cẩm đúng nghĩa khiến cho bot của tiktok không xác định được chủ đề để phân phối và đề xuất với người xem. 

Chưa hiểu thuật toán hiện thị của tiktok

Với mỗi ứng dụng mạng xã hội đều có cho mình những thuật toán hiển thị khác nhau. Tiktok cũng vậy, hiểu được thuật toán hiển thị của tiktok nắm được cách tiktok xét duyệt video sẽ giúp cho bạn dễ dàng lên được xu hướng của tiktok tiếp cận tới nhiều người tăng tương tác của kệnh.

Chính sách của tiktok

Đây là nội dung nhiều người bỏ qua tuy nhiên nó lại góp phần không nhỏ quyết định video của bạn có được lên xu hướng của tiktok hay không. Khi bạn tìm hiểu về thuật toán hiển thị của tiktok thì chính sách của tiktok là yêu cầu đầu tiên mà nội dung video của bạn phải đáp ứng được. Để tìm hiểu các nội dung trong chính sách của tiktok hãy tham khảo tại đây.

5 Thủ thuật đăng video tiktok được nhiều tim

Điểm qua 5 thủ thuật đăng video tiktok được nhiều tim áp dụng ngay để xây dựng kênh tiktok của bạn. 

Lựa chọn thời gian đăng

Để tối đa tương tác cho kênh hãy lựa chọn các khung giờ đăng có nhiều người dùng hoạt động nhất. Thời gian khuyến nghị đăng video:

  • Buổi sáng: 7-9h 
  • Buổi trưa: 11h30’ - 13h30’
  • Buổi tối: 20h
  • Đêm: 22h - 22h30’
  • thời gian đăng video tiktok

Ngoài ra nếu kênh của bạn có lượng lớn Follower hãy dựa vào phân tích thời gian hoạt động của fans để lựa chọn giờ đăng hợp lý nhất

Sáng tạo nội dung mới

Nội dung độc lạ, sáng tạo và khác biệt là những yếu tố mà kênh tiktok nào cũng cần có nếu muốn thu hút lượng lớn người theo dõi. Luôn cập nhật và nắm bắt các trend thịnh hành từ đó sáng tạo ra những nội dung theo phong cách riêng của bạn.  

sáng tạo nội dung mới

Tương tác nhiều hơn với fan và người dùng khác

Để kênh tiktok của bạn luôn duy trì được tương tác của kênh hãy thường xuyên tương tác với những người theo dõi kênh của bạn. Đặc biệt trong giai đoạn đầu xây dựng kênh hãy nhiệt tình tương tác, trả lời bình luận để nâng cao chỉ số tương tác cho video, thu hút được nhiều người tham gia tương tác cùng. 

tương tác nhiều cùng follower

Tần suất và chất lượng video

Hãy giữ một tần suất đăng video ổn định cho kênh của bạn. Hạn chế trường hợp đăng quá nhiều hoặc quá ít video để tránh tụt tương tác, view của kênh. Tần suất đăng video tiktok hợp lý thu hút được nhiều view nhất là 3-5 video/tuần. 

Tần suất và chất lượng video

Các video phải đảm bảo chất lượng, độ phân giải của video. Nên đăng những video có chất lượng 1080p trở lên đảm sắc nét rõ ràng cho video.

Hashtag cho video tiktok

Hashtag giống như thẻ đánh dấu nội dung bao gồm những từ khóa giúp cho bot tiktok dễ dàng phân phối nội dung của kênh đến những người dùng tìm kiếm nội dung tương thích với video của bạn. 

Hashtag là cụm kí tự cho bot tiktok chính vì vậy nó có dạng từ khóa viết liền không dấu ví dụ như: #tukhoa #noibat … Hãy tạo dựng hashtag 1 - 2 hashtag đặc trưng cho kênh và 2 - 3 hashtag chủ đề cho mỗi video đăng tải để thu hút được nhiều view, tim và follower cho kênh. 

hashtag cho video tiktok

Tổng kết

Với 5 thủ thuật các đăng video lên tiktok được nhiều tim, mong rằng những kiến thức hữu ích này sẽ giúp bạn góp phần xây dựng kênh tiktok hiệu quả. Với bạn chưa biết cách xây dựng một kênh tiktok bán hàng chuyên nghiệp với hàng trăm ngàn follower hãy liên hệ ngay với Duy để được hỗ trợ 1-1 nhé. 

Thông tin liên hệ:

Đọc thêm:




Khóa học nổi bật