6 tuyệt chiêu lên camp không bao giờ bị chết tài khoản

Mục lục:

Mỗi đợt Facebook bão hầu hết nhà quảng cáo đều rơi vào tình trạng lên là chết, đụng là chết ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình kinh doanh. Suốt 6 năm chạy quảng cáo và qua nhiều đợt bão lớn nhỏ của Facebook Duy đã có được 6 tuyệt chiêu giúp bạn lên chiến dịch quảng cáo không bao giờ chết tài khoản. 

Sử dụng có độ Trust cao

Sử dụng via đã lập từ năm 2018 có lịch sử hoạt động tích cực và đã chi tiêu một số ngân sách nhất định. 

Via xét quảng cáo 

Via xét camp đã xác minh danh tính.

Đối với via trust và page chạy quảng cáo via xét camp giữ vai trò là nhà quảng cáo. Với vai trò nhà quảng cáo via sẽ hạn chế bị vô hiệu hóa hoặc chết bất thường. 

via xét camp

Via Ngoại

Với via ngoại bạn hãy đổi IP quốc gia via tạo rồi lên camp. Vị trí để mặc định quốc gia sở tại và target thêm việt nam, để ngôn ngữ tiếng việt.

Chiến dịch quảng cáo đầu tiên

Với chiến dịch đầu tiên bạn nên chạy ngân sách chiến dịch, chạy với mục tiêu là tương tác. Ngoài ra thì nội dung quảng cáo phải sạch để bài được duyệt nhanh tạo độ trust cho tài khoản. 

chiến dịch quảng cáo đầu tiên

Nhân nhóm và nhân chiến dịch quảng cáo

Với những tài khoản mới hoặc chưa có lịch sử chạy quảng cáo không nên chạy nhân nhóm hoặc nhân chiến dịch. Chỉ nên sử dụng nhân nhóm và chiến dịch với tài khoản có độ trust cao, chi tiêu ngân sách lớn.

Lên camp bằng điện thoại

Trong những thời điểm facebook quét mạnh, bạn có thể sử dụng điện thoại di động với app trình quản lý quảng cáo để lên camp. Việc này sẽ giúp bạn lên quảng cáo trong thời điểm bão bùng, hoặc đang gặp tình trạng lên là chết thì có thể thử cách này.

Lên camp bằng điện thoại

Page quảng cáo

Gần đây Facebook siết chặt page quảng cáo với những page mới rất dễ bị hạn chế và dựng chạy quảng cáo. Hãy chuẩn bị page đã thành lập trên 1 năm có lịch sử hoạt động thường xuyên đăng bài. 




Khóa học nổi bật