8 Mẹo Tăng Follow Tiktok nhanh chóng Không thể bỏ qua

Mục lục:

Bạn xây dựng kênh Tiktok đã được một thời gian nhưng kênh hầu như không nhận được Follow? Hay mỗi video chỉ được 5-6 tym?. Dẫn tới rất nhiều bạn bỏ cuộc trong quá trình xây dựng kênh của mình. Hiểu được vấn đề nhiều người gặp phải, dưới đây là 8 mẹo tăng Follow tiktok nhanh chóng do Duy Nguyễn tổng hợp sau thời gian xây dựng kênh mời bạn tham khảo. 

8 Mẹo tăng Follow tiktok nhanh chóng 

Mẹo 1: thay đổi cài đặt tài khoản 

Có một vài lưu ý cho những bạn mới bắt đầu khi xây dựng kênh Tiktok khi tải video lên nhưng không hề nhận được view nào. Nếu gặp tình trạng như vậy hãy xem lại phần cài đặt của bạn rất có thể tài khoản của bạn đang ở chế độ riêng tư. 

8 mẹo tăng follow tiktok nhanh chóng

Việc đơn giản bạn cần làm là hãy vào cài đặt tài khoản và chuyển nó sang chế độ công khai. 

Tiếp theo hãy chuyển tài khoản cá nhân của bạn sang tài khoản Pro ( tài khoản doanh nghiệp).

Đặt tên, usename trùng nhau và gợi nhớ về thương hiệu của bạn, ngắn gọn, dễ nhớ. Ví dụ Duy Nguyễn Digital Marketing (duynguyen_marketing), Kiên Review (kienreview90)...

Mẹo 2: Lựa chọn khung giờ đăng

Hãy lựa chọn khung giờ đăng hợp lý cho kênh của bạn.

Thường các khung giờ trưa và tối lượng truy cập tiktok sẽ tăng cao đặc biệt là những ngày cuối tuần lượng truy cập có thể x2 ngày bình thường.

Lựa chọn giờ đăng hợp lý sẽ giúp bạn nhận được view cao hơn.

Cách lựa chọn giờ đăng tăng follow tiktok

Vậy thì đăng giờ nào là hợp lý? 

Theo như kinh nghiệm thực tế khi mới bắt đầu xây dựng kênh buổi trưa khoảng 11h30 - 12h và 18h-19h là khoảng thời gian tốt nhất bạn đăng video.

Nếu tài khoản của bạn đã được nâng cấp lên Pro và có 1 lượng Follow nhất định thì bạn có thể vào phân tích tài khoản để theo dõi được thời gian là follow online nhiều nhất và có thể chọn được thời gian đăng chuẩn hơn. 

Mẹo 3: Cập nhật và theo dõi xu hướng

Mỗi ngày tiktok sẽ update những xu hướng nổi bật, những video trên top trending, bạn có thể xem và biến tấu theo phong cách của bạn. 

Cần lưu ý nội dung tổng thể trên kênh phải đồng nhất, có thông điệp ý nghĩa rõ ràng. Tuyệt đối không đăng tải quá nhiều chủ đề khác nhau, các video không có tính kết nối. 

Mẹo 4: Seeding cho video

Hãy share video qua facebook cho bạn bè, người thân để kêu gọi lượt tương tác. Tạo account khác và tạo bình luận seeding cho video. Hãy dùng các thiết bị khác nhau để thực hiện nhé. 

Mẹo 5: Sử dụng hashtag phù hợp

Khi những người dùng chủ động tìm kiếm những chủ đề trên tiktok đây là lúc hashtag phát huy tác dụng. Hãy lựa chọn những hashtag có nhiều người xem là phù hợp với nội dung bạn đăng tải. Ngoài hashtag nhiều lượt xem hãy tự tạo 1 đến 2 hashtag riêng đăng trưng cho kênh của bạn.

Sử dụng hashtag tăng follow tiktok

Mẹo 6: Lựa chọn nhạc bắt tai, hiệu ứng bắt mắt, video chất lượng

Tiktok là một ứng dụng mang hướng giải trí là chủ yếu. Chính vì vậy là những âm thanh sôi động và hiệu ứng bắt mắt sẽ thu hút được nhiều người xem.  

Đặc biệt hãy sử dụng những thiết bị có lượng ghi hình sắc nét đảm bảo video đăng tải có chất lượng HD trở lên.

Đọc thêm:

Mẹo 7: Học hỏi từ đối thủ

Hãy dành thời gian để quan sát cách làm nội dung, chọn nhạc của đối thủ để học hỏi. Học tập từ đối thủ là cách nhanh nhất bạn có thể thành công nhanh hơn. 

Chắt lọc nội dung, đầu tư vào hình ảnh, concept đảm bảo sự nhất quán là cách làm chuyên nghiệp. Và cố gắng tạo những nội dung giá trị, gửi ngắm những thông điệp ý nghĩa để khách hàng lưu và share video của bạn.

Mẹo 8: Tương tác với người xem

Hãy thường xuyên tương tác qua lại với fan. Những video trả lời bình luận sẽ thu hút được lượng xem nhiều hơn. Khiến người xem tò mò mà ấn vào tường xem lại những nội dung trước của bạn. 

Cách trả lời bình luận video trên tiktok

Top các ý tưởng chủ đề Tiktok đang được đề xuất 

Review sản phẩm

Một trong những tiktoker thành công với nội dung này là Kiên review chuyên giới thiệu về sản phẩm hot trend, cảnh báo những sản phẩm không đúng quảng cáo…

Video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức

Bạn giỏi một lĩnh vực vào đó và có thể dùng những kiến thức đó chia sẻ. Đây là một dạng nội dung rất hay và khá dễ làm và cũng là một trong những đề dễ dàng xây dựng các mẹo tăng follow tiktok nhanh chóng. 

Tuy nhiên bạn hãy cô động và chia nhỏ kiến thức để làm thành những video ngắn. Tiktok hỗ trợ tính năng livestream bạn có thể sử dụng tính năng này tạo những buổi live thu hút người xem.

Nhật ký của tôi

Với những bạn bán hàng online, xây dựng shop bán hàng thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Đây được xem như 1 dạng storytelling câu chuyện thương hiệu về quá trình bạn mở shop, có được những đơn hàng đầu tiên… Với cách này bạn vừa có thể phát triển kênh vừa có thể có được sự ủng hộ mua hàng của những fan theo dõi.

Ý tưởng quay tiktok

Nội dung truyền cảm hứng

Video truyền cảm hứng đang là một trong những nội dung dễ dàng được đề xuất trên tiktok. Nội dung truyền cảm hứng về phong cách sống, về sức khỏe, cách sinh hoạt lành mạnh…

Tổng kết

Trên đây là các 8 mẹo tăng follow tiktok nhanh chóng bạn có thể áp dụng. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào hãy liên hệ ngay với mình tại đây. 

 


Khóa học nổi bật