Bí mật Khung giờ vàng đăng video Tiktok lên xu hướng nhanh chóng

Mục lục:

Với những người làm nội dung Tiktok video lên xu hướng sẽ mang lại cho kênh lượng tương tác khủng. Để video được lên xu hướng sẽ có rất nhiều yếu tố cộng lại đặc biệt là lựa chọn khung giờ đăng. Bài viết này Duy sẽ chia sẻ những khung giờ vàng đăng tiktok nhiều người xem và các yếu tố khác giúp video lên xu hướng nhanh nhất mời bạn tham khảo.

Video lên xu hướng Tiktok là gì?

Video lên xu hướng Tiktok là video đó được tiktok đề xuất cho nhiều người xem và xuất hiện trên tab thịnh thành của Tiktok. 

video tiktok lên xu hướng là gì

Dấu hiệu nhận biết video đã được lên xu hướng vô cùng đơn giản. Khi video được ăn đề xuất bạn sẽ thấy số view, lượt yêu thích, comment và share tăng lên nhanh chóng vượt trội hơn so với các video trước.

Đăng tiktok khung giờ nào lên xu hướng?

Video có thể lên xu hướng cần dựa vào nhiều yếu tố như nội dung kênh, nội dung video, hashtag, âm thanh video và đặc biệt là thời gian đăng tải. Bởi trong vòng 1 tiếng đầu video của bạn sẽ được Tiktok tiếp cận với 500 người xem và đo lường hiệu quả xem có nên tiếp tục tăng tiếp cận hay không? Chính vì thế nếu bạn đăng vào thời điểm ít người online thì vì video có hay cũng rất ít khả năng được lên xu hướng.

Khung giờ vàng đăng video Tiktok lên xu hướng

Khung giờ vàng đăng tiktok

Buổi sáng: khung giờ từ 7h - 9h sáng hãy đăng video trong khoảng thời gian này. Bởi đây là thời gian buổi sáng mọi người thức dậy, sửa soạn ăn sáng và lướt Tiktok xem tin tức.

Buổi trưa: khung giờ từ 11h - 12h. Thời gian nghỉ trưa mọi người thường tìm kiếm sự thư giãn, giải trí hoặc những tin tức ngắn và thời gian này lượng traffic sẽ cao hơn buổi sáng nhất nhiều.

Buổi tối: khung giờ từ 19h - 21h. Thời gian mọi người đi làm về nấu ăn, ăn tối rất nhiều về Tiktok vừa xem vừa làm những việc trên.

Đêm: Khung giờ từ 22h - 0h. Thời gian trước khi đi ngủ nhiều người có thói quen lướt điện thoại. Đặc biệt những bạn cú đêm thường hoạt động mạng xã hội.

Trên là những gợi ý về khung thời gian đăng tuy nhiên bạn có thể thử nghiệm thêm các khung giờ khác nhau để cho ra được kết quả đúng nhất. 

Các yếu tố giúp video lên xu hướng Tiktok

Nội dung kênh, video

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định video của bạn có được lên xu hướng hay không. Tiktok là một mạng ứng giải trí chính vì thế mà những nội dung kênh về chủ đề này rất dễ lên đề xuất của Tiktok.

Vậy nên để kênh cũng như video của bạn được lên xu hướng của tiktok hay đưa yếu tố giải trí vào video để tiktok xem xét và đề xuất video của bạn nhiều hơn.

Ngoài ra kênh nên đồng nhất một nội dung khi đó người xem có thể nhận định và theo dõi kênh. Đồng thời AI tiktok hiểu và phân phối các video đến đúng đối tượng ưu thích kênh của bạn.

Hashtag xu hướng 

hashtag thịnh hành

Đây là cách để bạn tăng đáng kể người theo dõi và lượt thích trên video của bạn. Hashtag giúp AI hiểu về nội dung video của bạn khi đó có người xem tìm kiếm về chủ đề trùng khớp Tiktok sẽ ưu tiên đề xuất video của bạn.

Tuy nhiên bạn không nên quá làm dụng thêm nhiều hashtag. Hãy thêm đúng và đủ khoảng 4-5 hashtag cho 1 video trong đó hãy dành ra 1-2 hashtag cho thương hiệu cá nhân để tạo sự khác biệt.

Thời gian đăng tải video lên Tiktok

Như đã nói ở phần trên, lựa chọn khung giờ đăng cũng là một yếu tố giúp video của bạn lên top thịnh thành của Tiktok. Hãy lựa chọn những khung giờ đăng nhiều người truy cập để video của bạn có thể lên xu hướng nhanh hơn và dễ hơn.

Chất lượng video đăng Tiktok

Tiktok luôn đề cao trải nghiệm người trên kênh chính vì vậy video đăng tải Tiktok phải luôn rõ ràng sắc nét từ chất lượng video từ: 1080p trở lên. Màu sắc, hiệu ứng video bắt mắt thu hút người xem góp phần nâng cao trải người xem.

Sử dụng nhạc trend Tiktok cho video

Tiktok có một kho nhạc riêng đã được tiktok mua bản quyền vì thế khi video sử dụng nhạc trực tiếp từ Tiktok sẽ không bị vi phạm, video cũng dễ dàng lên xu hướng.

Còn những anh em nào muốn sử dụng nhạc ngoài trước khi đăng video kênh hãy tạo một account ảo và đăng test nhạc chiếc xem có bị đánh vi phạm hay không rồi mới nên sử dụng. 

Đọc thêm:
- Vi phạm hướng dẫn tiêu chuẩn cộng đồng Tiktok có bị sao không?
- Bí mật cách đổi tên Tiktok chưa đủ 30 ngày









 

 

 

 


Khóa học nổi bật