Cách loại trừ nick ẢO và CLONE khi chạy quảng cáo 

Mục lục:

Trong quá trình chạy quảng cáo chắc chắn không ít lần bạn gặp phải nick ảo, clone phá game gây ra rất nhiều phiền toái nhắn tin gọi điện khủng bố sale. Với thị trường Việt Nam anh em làm quảng cáo, dịch vụ khá đông có hàng chục triệu nick ảo vậy làm sao để tránh những đối tượng này? Bài viết này sẽ giúp bạn cách loại trừ nick ảo và clone hiệu quả nhất.

Cách loại trừ nick ảo và clone

Để loại trừ được tệp rác này cần phân tích xem những hành vi nào mà người thật có thể làm được còn nick ảo, clone thì không? Duy có một số cách để loại trừ những tệp rác như sau:

Target loại trừ 

Để loại trừ nick ảo hoặc những anh em cùng ngành chúng ta có thể target loại trừ một số yếu tố sau:

target loại trừ

Hành vi

Người dùng thanh toán 30 ngày

Người dùng thanh toán 90 ngày 

Quản trị viên trang fanpage

Sử dụng thiết bị di động dưới 1 tháng

sử dụng thiết bị di động từ 1 - 3 tháng

Ngoài ra bạn cũng có thể target thêm một số 1 - 2 sở thích cơ bản như:

mua sắm trực tuyến

Gắn pixel khi chạy chuyển đổi

Khi chạy chuyển đổi web hoặc landing bạn gắn pixel và thu thập tệp khách hàng đã click vào đường dẫn sau đó tạo tệp look a like với đối tượng trên. Đây là hành động clone hoặc nick ảo khó có thể làm theo. 

Look a like tệp xem video

Chạy video rồi lấy tệp khách hàng đã xem video trên 30 - 50% , look a like ra tệp tương tự để chạy bài post bán hàng. ( Hành vi của clone thì không tự click xem video được).

lookalike tệp xem video

Target hành vi

Thu hẹp đối tượng bằng các hành vi là hoạt động ( du lịch, trường học…) các hành vi này được Facebook ghi nhận khi người dùng facebook thực hiện hành vi check in.Clone nó cũng không tự check in được

 


Khóa học nổi bật