Có nên chạy quảng cáo tăng like fanpage hay mua like?

Mục lục:

Lượt trang và theo dõi trang là một trong những chỉ số quan trọng của Fanpage. Nó phần nào thể hiện được sự uy tín, chất lượng của thương hiệu. Vậy làm sao để tăng lượt like nhanh chóng, nên chạy quảng cáo tăng like fanpage hay mua like thì tốt hơn. Cùng Duy Nguyễn phân tích nội dung này dưới bài viết dưới đây nhé. 

Hiểu bản chất của việc mua like page

Mua like page chắc hẳn nhiều nhà quảng cáo đã nghe qua. Vậy bản chất của việc mua like này là gì? Mua like page là việc mua những lượt like ảo với page của bạn. Những lượt like này đến từ các nick ảo, clone, via và có thể bị tụt like theo thời gian bởi khi các nick ảo này dễ bị facebook quét và khóa tài khoản vĩnh viễn. 

Có nên mua like page hay không?

Quảng cáo tăng like hay mua like

Có nên mua like page hay không? Câu trả lời là còn tùy thuộc vào mục đích, thời gian mà bạn quyết định nên hay không. Cùng xét xem ưu và nhược điểm của mua like ảo và chạy quảng cáo tăng like fanpage này nhé.

Đối với mua like page

  • Ưu điểm: Mua tùy ý theo số lượng, chi phí rẻ, tăng like nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian. 
  • Nhược điểm: Sẽ bị tụt số lượng like theo thời gian, số like không đến từ khách hàng vì vậy không thể khai thác chuyển đổi thành khách hàng.

Đối với chạy quảng cáo tăng like fanpage

  • Ưu điểm: Số lượng like đến từ người dùng thật, có thể khai thác chuyển đổi khách hàng, số lượt like bền vững. 
  • Nhược điểm: Tốn nhiều thời gian hơn, chi phí cao hơn.

Từ những ưu và nhược điểm trên bạn có thể lựa chọn hình thức tăng like phù hợp. 

Trường hợp nên mua like fanpage

Một lời khuyên đến từ mình rằng. Nếu sản phẩm bạn chọn là sản phẩm ngắn hạn, giá thành rẻ thì bạn nên lựa chọn mua like để tiết kiệm thời gian, chi phí và có thể nhanh chóng chiếm ưu thế hơn so với đối thủ.

Còn với những sản phẩm dài hạn, cần xây dựng thương hiệu thì các bạn nên lựa chọn chạy quảng cáo tăng like fanpage để mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

Hướng dẫn chạy quảng cáo tăng like Fanpage

Về lâu về dài thì quảng cáo tăng like sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả cao hơn. Cùng tìm hiểu về cách chạy quảng cáo tăng like Fanpage ngay dưới đây nhé.

Content chạy quảng cáo tăng like 

Content quảng cáo tăng like

Với mục đích là lấy được sự thích thú của khách hàng và ấn vào nút like trang. Thì bài quảng cáo của bạn không nên chứa thông tin của sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Khách hàng online Facebook với mục đích chính là để thư giãn, giải trí. Chính vì vậy bài content quảng cáo của bạn nên hướng đến những yếu tố này. 

Hãy tìm hiểu xem khách hàng của bạn đang quan tâm và yêu thích những nội dung vào trên mạng xã hội. Và hướng bài quảng cáo tăng like page đến những nội dung đấy. Nội dung quảng cáo phải kiến họ nhấn vào nút chia sẻ khi đó chi phí bạn bỏ ra sẽ được tối ưu và lan tỏa rộng tới những khách hàng tiềm năng cho sản phẩm dịch vụ. 

Các bước chạy quảng cáo tăng like

Các bước chạy quảng cáo tăng like

Bước 1: Chuẩn bị trước khi chạy quảng cáo tăng like

Bạn cần chuẩn bị về Fanpage, nội dung quảng cáo và thẻ thanh toán (visa, momo), tài khoản quảng cáo.

Share Page cho tài khoản quảng cáo với vai trò “nhà quảng cáo”. Add phương thức thanh toán cho tài khoản quảng cáo.

Bước 2: Ngân sách quảng cáo

Với mục tiêu là like trang bạn nên để ngân sách 100.000 - 150.000đ/ngày và chạy trong vòng 5-7 ngày để AI có thể tìm kiếm được tệp khách hàng chuẩn.

Bước 3: Cấp độ chiến dịch

Bạn chọn mục tiêu là “tương tác” -> “thích trang”. Bạn có thể bật ngân sách chiến dịch hoặc chạy ngân sách nhóm tùy ý.

Bước 4: Cấp độ nhóm quảng cáo

Bạn không nên target quá chuyên sâu, bạn chỉ cần target sơ qua về nhân khẩu học như tuổi, giới tính, vị trí để bài quảng cáo có thể tiếp cận với nhiều người nhất có thể. 

Bước 5: Cấp độ bài quảng cáo

Bạn lựa chọn trang cần chạy và bài viết đã đăng sẵn hoặc có thể tạo mới. Trên là 5 bước chạy quảng cáo tăng like fanpage. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung dưới đây:

Đọc thêm:

3 Cách tăng like fanpage tự nhiên

Các tăng like page tự nhien

Dưới đây là một vài cách giúp bạn tăng like Fanpage tự nhiên tiết kiệm được chi phí. Cùng tham khảo nhé.

Sử dụng mini game, sự kiện

Thu hút khách hàng bằng cách tổ chức mini game, sự kiện khai trương, săn voucher. Tổ chức với thể lên yêu cầu like, share, tag bạn bè để tăng viral cho minigame hay sự kiện. Cần phải lưu ý phần quà, phần thưởng phải thực sự đáng giá và thu hút những người tham gia.

Mời bạn bè like page 

Mỗi nick Facebook tối đa 5.000 bạn bè nếu bạn có 10 nick như vậy thì bạn cũng có được lượng like page đáng kể. Bạn hãy chủ động xây dựng những nick ảo nhưng bạn bè thực. bạn hãy chủ động kết bạn với những người có thể quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Đăng trong hội nhóm với tư cách trang

Tham gia nhóm với tư cách trang và tham gia xây dựng, tạo những nội dung giá trị để thu hút tương tác của những thành viên trong group. 

Tổng kết

Với lợi thế là một kênh bán hàng tiềm năng - Facebook có thể giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với tối đa khách hàng của bạn trên môi trường online này. Khi bạn biết cách chạy quảng cáo tăng like fanpage sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng tiềm năng yêu thích và theo dõi.

Mong rằng những thông tin mình đã cung cấp đã giúp bạn có được lựa chọn phù hợp. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong kinh doanh bạn có thể liên hệ ngay với Duy để được hỗ trợ trực tiếp 1-1 giải quyết mọi vấn đề của bạn nhé.


Khóa học nổi bật