Có nên mua khóa học chạy quảng cáo 1 kèm 1? 

Mục lục:

Bạn đang rất cân nhắc về các hình thức học chạy quảng cáo Facebook. Đọc trên mạng ai cũng bảo tốt nhưng bạn lại không biết rõ những ưu điểm mà hình thức này mang lại. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc Có nên mua khóa học chạy quảng cáo 1 kèm 1.

Lý do nên mua khóa học chạy quảng cáo 1 kèm 1

Chương trình học theo khả năng

Nội dung học sẽ dựa vào khả năng tiếp thu bài và kiến thức nền mà bạn sẵn có, phù hợp với nhu cầu riêng của học viên. 

lộ trình khóa học

Bên cạnh đó dựa vào mục đích học tập mà người  sẽ lên giáo trình và nội dung học cho các bạn. Bởi học để chạy trực tiếp và học để đi thuê người chạy nó sẽ có những điểm khác nhau và những nội cần nhấn mạnh riêng. Chính vì vậy khi học chạy quảng cáo Facebook 1 kèm 1 bạn sẽ có chương trình học linh hoạt hơn những hình thức học khác.

Bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian học sao cho hợp lý với công việc của mình. Mỗi ngày 2 tiếng - 3 tiếng học bạn có thể chủ động liên hệ với Duy để bố trí thời gian học tốt nhất. 

Thực hành trực tiếp

Không giống như những khóa học 1 dạy 30 - 40 bạn chỉ có một chương trình cố định. Người dạy khi lấy ví dụ mẫu thì không thể nào ví dụ được hết tất cả các bạn trong nhóm. Mà bạn biết rằng với quảng cáo Facebook mỗi ngành, mỗi sản phẩm sẽ có những đặc trưng và các triển khai riêng. 

thực hành trực tiếp

Mua khóa học chạy quảng cáo Facebook 1 kèm 1 bạn sẽ được thực hành trên sản phẩm của bạn. Chính vì thế khi học và thực hành bạn sẽ có thể bán được hàng ngay cả khi chưa kết thúc khóa học.

Với khóa học chạy quảng cáo 1 - 1 online bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp trên máy tính thông qua phần mềm hỗ trợ teamviewer. Đồng thời gọi điện trao đổi trực tiếp tiết kiệm thời gian di chuyển bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Hướng dẫn thao tác trực tiếp chi tiết từng bước thực hiện giúp bạn nắm được toàn bộ kiến thức về chạy quảng cáo.  Cung cấp nội dung đơn giản dễ hiểu ai cũng thể làm được.

Tài liệu trước khi vào buổi học

Trước khi vào mỗi buổi học bạn được cung cấp tài liệu, video để tham khảo trước khi vào bài học. Bạn có thể xem đi xem lại nội dung bài học, xem và nghiên cứu những vấn đề về xoay quanh quảng cáo Facebook.

tài liệu trước buổi học

Với hình thức học này sẽ giúp bạn nhớ đến 70% lý thuyết sau khi thực hành. Giúp nhớ nhanh kiến thức, áp dụng ngay vào thực tế. 

Giải đáp nhanh chóng, trực tiếp

giải đáp trực tiếp

Trong quá trình học ở bất kì bước nào nếu bạn có những băn khoăn thắc mắc ngay lập tức có thể đặt câu hỏi và Duy sẽ giải đáp giúp các bạn. Duy rất khuyến khích các bạn đặt câu hỏi vì có như vậy bạn mới có thể tiếp thu bài một các tốt nhất và nhớ bài lâu hơn. Với hình thức dạy 1 kèm 1 học viên có thể trao đổi trực tiếp với mình không phải lo ngại hãy phải chờ đợi câu trả lời. 

Hỗ trợ trọn đời 

Không giống như những khóa học theo lớp hay video online. Với học chạy quảng cáo facebook 1 kèm 1 bạn vẫn sẽ được sự hỗ trợ  sau khóa học. Vẫn sẽ đồng hành với bạn trong các vấn đề về kinh doanh online. Cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm những update kiến thức mới về nền tảng cũng như mô hình kinh doanh hiệu quả. 

Một lời khuyên dành cho bạn nếu bạn chưa thực sự chưa có kiến thức gì về Facebook Ads thì nên mua khóa học 1 kèm 1 bởi khi đó bạn được sát sao chỉ từng bước và thực hành luôn trên sản phẩm của bạn mà bạn bán. 

Những lưu ý khi đăng ký khóa học chạy quảng cáo 1 kèm 1

Để tránh những thành phần lừa đảo giả mạo bạn nên liên hệ trực tiếp với người dạy để xác định trước khi đăng ký thông qua số điện thoại hoặc nick Facebook có dấu tích xanh nhé.

Hoàn thành học phí trước khi bắt đầu học

Nghiêm túc với việc học tập, hoàn thành các công việc và bài tập sau buổi học. Với việc học bạn cần phải kiên trì làm và thực hiện.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa rõ về khóa học chạy quảng cáo 1 kèm 1 hãy nhắn tin cho Duy qua Facebook học số điện thoại. 

Duy nguyễn

Tôi sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn

Với 6 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo và lên hàng trăm quảng cáo với ngân sách lớn. Từng chạy đa dạng các mặt hành sản phẩm, mình muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình tới những bạn là chủ kinh doanh online, nhà bán hàng cá nhân muốn học quảng cáo, tối ưu quảng cáo gia tăng đơn hàng. 

khóa học facebook ads 19 ngày

Bạn sẽ được:

  • Trao đổi và hướng dẫn trực tiếp 1-1 từ Duy Nguyễn
  • Hướng dẫn từ A-Z về quảng cáo kể cả nội dung, tài khoản quảng cáo
  • Không giới hạn thời gian học, thời gian hỗ trợ
  • Tiếp cận với nguồn hàng rẻ nhất từ Bắc đến Nam

Tổng kết

Học chạy quảng cáo Facebook 1 kèm 1 là hình thức học vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ được học và làm trực tiếp trên sản phẩm được sự hỗ trợ toàn lực của người dạy. Mong rằng qua nội dung này bạn đã có được những thông tin hữu ích để lựa chọn hình thức học phù hợp

Số điện thoại:  076 366 6222 

Facebook: https://www.facebook.com/duynguyenthucchienkinhdoanh  

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duynguyen_marketing    

Blog: http://duynguyenmkt.com/news  




Khóa học nổi bật