Học chạy quảng cáo Facebook uy tín ở đâu tại Hà Nội

Mục lục:

Ra kinh doanh riêng và muốn học chạy quảng cáo Facebook nhưng lại không biết học ở đâu uy tín và chất lượng. Bởi trên mạng có quá nhiều thông tin, lướt hội nhóm toàn bài bóc phốt lừa gạt làm cho nhiều bạn hoang mang. Tại bài viết này sẽ chỉ ra cách để bạn chọn được địa chỉ học quảng cáo Facebook chất lượng và hiệu quả cao.

Nên tự chạy quảng cáo Facebook hay thuê đơn vị khác?

Nếu bạn không có thời gian và ngại học thì bạn có thể thuê một đơn vị chạy quảng cáo Facebook làm hộ bạn. Và các đơn vị này sẽ lấy công dựa trên % số tiền bạn chạy 5-10% ngân sách. Tuy nhiên tìm được đơn vị uy tín sẽ không hề dễ dàng, nếu bạn tham gia các hội nhóm chạy quảng cáo facebook thì sẽ thấy không ít bài phốt nhưng đơn vị chạy thuê người gạt tiền quảng cáo. 

Để khách quan sau đây là so sánh giữa việc bạn học chạy quảng cáo và thuê đơn vị chạy. Xem xét những ưu và nhược điểm để bạn có thể lựa chọn.

so sánh tự chạy và thuê chạy

Học chạy quảng cáo Facebook

  • Mất thời gian, công sức để học bài bản từ đầu đến thành thạo công cụ quảng cáo này
  • Có thể thời gian đầu bạn chạy chưa thể hiệu quả vì chưa có nhiều kinh nghiệm
  • Về lâu dài bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vì không mất phí trung gian.
  • Kiểm soát được chiến dịch, tùy chỉnh quảng cáo phù hợp với tình trạng của sản phẩm, doanh nghiệp.
  • Tự chạy quảng cáo không lo lừa đảo, hay gian lận.

Thuê chạy quảng cáo Facebook

  • Không mất thời gian học chạy quảng cáo
  • Không mất công làm nội dung hay tối ưu quảng cáo
  • Có thể hiệu quả ngay nếu tìm được đơn vị uy tín và kinh nghiệm
  • Chi phí thuê tăng theo số tiền chi tiêu của quảng cáo
  • Khó khăn trong việc kiểm soát số tiền quảng cáo chi tiêu. 
  • Xác định đơn vị thuê chạy uy tín không hề dễ dàng. 

Lưu ý: Hiện nay có rất nhiều người lợi dụng mạng xã hội và lòng tin để lừa đảo chiếm đoạt tiền và tài sản. Rất nhiều cá nhân chạy thuê không thực trung thực trong số tiền chạy quảng cáo, với những hành vi gian lận rất tinh xảo. Và nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc này rất dễ bị mất tiền. Chính vì vậy mà bạn nên đầu tư thời gian để tìm hiểu về quảng cáo ngay từ đầu tự kiểm soát chiến dịch quảng cáo sẽ là phương án tốt nhất về lâu về dài. Lúc này khi đã thành thạo bạn thuê chạy ngoài cũng sẽ dễ dàng phát hiện những mánh khóe mà đơn vị lừa đảo bày ra. 

Học chạy quảng cáo Facebook bạn sẽ được học những gì?

Xét về bản chất quảng cáo Facebook đơn giản là việc bạn mua lượt hiển thị của Facebook. Nhưng càng đi đường dài với Facebook bạn sẽ thấy Facebook rất rộng. Làm sao để quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí là vấn đề mà nhà quảng cáo nào cũng đau đầu để tối ưu. Sau đâu là những nội dung căn bản bạn cần phải nắm được sau một chương trình học quảng cáo Facebook.

nội dung bạn cần học

Xây dựng Fanpage và dàn tài khoản

Một chương trình học bài bản sẽ hướng dẫn bạn từ những nội dung căn bản nhất. Để chạy quảng cáo bạn cần có đầy đủ: Fanpage, tài khoản quảng cáo, phương thức thanh toán (thẻ thanh toán quốc tế(visa) hoặc ví momo). Đầu tiên sẽ và hướng dẫn setup trang Fanpage bán hàng chuẩn. Đồng thời là kế hoạch xây dựng nội dung cho trang Fanpage để khi khách hàng nhìn vào sẽ cảm thấy tin tưởng bạn. 

Thứ hai, bạn cần có kiến thức để setup dàn tài khoản quảng cáo khỏe để chuẩn bị cho chạy quảng cáo. Bởi với mỗi lần facebook thay đổi thuật toán sẽ có những đợt bão khiến cho bạn chết tài khoản quảng cáo. Nếu không chuẩn bị trước thì sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều quá trình hoạt động bán hàng. Đặc biệt những bạn bán các sản phẩm hạn chế như thực phẩm chức năng, thiết bị y tế… 

Nội dung quảng cáo

Ở một chương trình học tốt và chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách làm content quảng cáo, hình ảnh và video sao cho thu hút. Bởi nội dung hay -> quảng cáo rẻ -> hiệu quả. Bởi thế nên khi tham khảo nội dung chương trình học quảng cáo Facebook của các bên bạn nên lưu ý vấn đề này. 

Học về target đối tượng

Mỗi một sản phẩm sẽ có một tệp khách hàng riêng và mỗi một tệp sẽ có hành vi, nhân khẩu học khác nhau. Và để chạy quảng cáo hiệu quả bạn cần xác định được hành vi online, những vấn đề họ quan tâm trên Facebook. Đây chính là target của đối tượng giúp AI hiển thị quảng cáo của bạn đến đúng khách hàng tiềm năng. 

Bạn hãy lựa chọn khóa học hướng dẫn cho bạn đầy những kiến thức về tệp đối tượng và hướng dẫn target chuẩn. Đây chính là chìa khóa giúp bạn tiết kiệm được phần lớn ngân sách quảng cáo. 

Về cơ bản khi bạn xác định được những đặc điểm của tệp sau đó đối chiếu với những target của facebook. Khóa học quảng cáo của Facebook của Duy Nguyễn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ loại tệp đối tượng, cách target chính xác tiết kiệm ngân sách. 

Tối ưu quảng cáo

Tại khóa học của Duy Nguyễn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đọc các chỉ số báo cáo, chỉnh sửa, tối ưu chiến dịch làm sao mang lại hiệu quả tốt nhất.

Học chạy quảng cáo Facebook với Duy Nguyễn 

khóa học chạy quảng cáo của duy nguyễn

Duy là một người kinh doanh bán hàng online với 3 mảng chính ngành hàng thời trang, bút ngọc phong thủy và các mặt hàng trend. Bắt đầu tham gia từ năm 2017 đến nay Duy đã có 5 năm kinh nghiệm trong việc triển khai đa kênh và xây dựng cho mình một đội ngũ 50 - 100 bạn nhân viên.

Vì làm kinh doanh nên Duy không có mở lớp, đứng lớp như các bên 1 dạy 30, 40 bạn cùng một lúc. Thực tế dạy một lúc như vậy người dạy cũng không thể sát sao với từng bạn được, chất lượng đầu ra cũng không đảm bảo. Chính vì vậy Duy chia sẻ kinh nghiệm của mình theo mô hình Coaching 1 kèm 1 trao đổi và hướng dẫn trực tiếp theo ngành hàng bạn đang làm. Khóa học facebook ads chuyên sâu sẽ có 19 buổi học nội dung chi tiết về khóa học facebook bạn có thể tham khảo tại đây. Không chỉ dừng lại 19 buổi đồng hành mà Duy sẽ đồng hành bạn trong suốt quá trình kinh doanh. Đây cũng chính là cách để Duy tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. 

Khóa học 19 ngày kinh doanh thành công với Facebook ADS

Mọi kiến thức mình chia sẻ đều đến từ những kinh nghiệm thực tế mà trong suốt quá trình kinh doanh mình đã rút ra được.

Sự phụ thuộc vào một kênh duy nhất sẽ rất rủi ro nếu nền tảng đó bị thay đổi. Chính vì vậy, với Duy không chỉ dừng lại ở quảng cáo Facebook. Ngoài ra mình còn triển khai bán hàng trên shopee và tiktok. Bạn có thể tham khảo tại:

Khóa Shopee Master By Duy Nguyễn

Khóa Make money on Tiktok

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn nơi học chạy quảng cáo facebook. Hãy học những kinh nghiệm thực tế và bạn có thể trực tiếp thực hành trên sản phẩm bán của mình. 


Khóa học nổi bật