Hướng dẫn Copy sản phẩm từ Shopee sang Tiktok Shop

Mục lục:

Như các bạn cũng đã biết, gần đây Tiktok đã cho ra mắt tính năng mới Tiktok Shop giúp người mua có thể mua trực tiếp sản phẩm ngay trên Tiktok mà không cần phải chuyển sang một nền tảng khác. Vì thế Tiktok shop được như sàn thương mại điện tử mới cạnh tranh trực tiếp với các sàn hiện nay. 

Nếu bạn đã tham gia các sàn và bán 50 đến hàng trăm sản phẩm việc thêm từng sản phẩm sẽ mất rất nhiều thời gian. Bài viết này sẽ giúp bạn cách để sao chép toàn bộ sản phẩm từ sàn shopee sang Tiktok shop nhanh chóng và vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn sao chép sản phẩm từ Shopee sang Tiktok Shop

huong-dan-sao-chep-san-pham-tu-shopee-sang-tiktok-shop

Bước 1: Đăng ký tài khoản miễn phí tại BigSeller

Bước 2: Liên kết BigSeller với các sàn thương mại điện tử.

Bước 3: Thêm tiện ích BigSeller - Product Scraper

Bước 4: Truy cập vào trang mua Shopee.

Bước 5: Nhấp vào tab Scrape to BigSeller. Sau đó bạn có thể kiểm tra sản phẩm tại mục danh sách sao chép.

Bước 6: Import sản phẩm vào Tiktok Shop. bạn có thể nhập sản phẩm từng một hoặc import nhiều sản phẩm một lần.Bấm tab import to stores> đánh dấu shop tiktok> bấm import.

Sản phẩm được import sẽ chuyển vào hộp nháp TikTok Shop, bạn hãy sửa chút thông tin sản phẩm vào tải lên shop. Sửa xong nhớ bấm lưu và tải lên nhé.

Cách để có đơn hàng đầu tiên trên Tiktok Shop

Tiktok shop phụ thuộc khá nhiều vào traffic của kênh kéo khách hàng vào Product Showcase để xem và mua hàng. Chính vì thế, sáng tạo nội dung đưa nội dung lên xu hướng là việc vô cùng quan trọng. Đòi hỏi người bán phải đầu tư nhiều thời gian công sức vào nội dung và  khéo léo lồng ghép sản phẩm vào video mà không quá lố. 

Hợp tác với KOC 

hợp tác với KOC

Đây là một một trong những cách tiếp thị phổ biến hiện nay trên Tiktok. KOC là những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội cụ thể ở đây là Tiktok. Lựa chọn KOC phù hợp với sản phẩm của bạn để mang sản phẩm của bạn đến với nhiều người dùng.  Để lựa chọn KOC bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Có lượng Follow, tương tác trên kênh đủ lớn
  • Tệp follow của nằm trong tệp khách hàng của sản phẩm
  • Nội dung kênh thuộc phù hợp 

Chăm sóc khách hàng tốt

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn để lại ấn tượng và giữ chân khách hàng. Chăm sóc khách hàng giúp bạn có thể duy trì được lượng khách hàng cố định khi bán hàng trên Tik Tok.

Chương trình khuyến mãi, quà tặng

Để thu hút khách hàng hãy mở ra các chương trình khuyến mãi, quà tặng hoặc mini game…

Lời kết 

Trên đây là cách giúp bạn có thể sao chép nhanh chóng sản phẩm từ Shopee sang Tiktok Shop đơn giản. Còn nhiều mẹo hàng giúp bạn kinh doanh online hiệu quả theo dõi blog của Duy để cập nhật những kiến thức mới nhất.

 


Khóa học nổi bật