Khóa học Facebook ADS 19 ngày kinh doanh Cơ bản & Chuyên sâu

Mục lục:

Nhiều anh em khi lên mạng thấy người ta khoe đơn nhờ chạy quảng cáo đã vội vàng “đốt tiền”. Xong không thu lại kết quả tiền mất tật mạng ôm cả một đống hàng tồn khi đó mới tìm đến những khóa học nhằm kì vọng mong thầy xử lý. 

Đừng tiếc chút tiền đi học, Quảng cáo ngon nó giúp bạn tiết kiệm được hàng chục triệu tiền quảng cáo, mang về doanh thu ổn định. 

Khóa học Facebook Ads 19 ngày kinh doanh từ cơ bản đến chuyên sâu. Kiến thức trong khóa học hoàn toàn đến từ kinh nghiệm thực chiến trong suốt 6 năm kinh doanh online trên Facebook và luôn được Duy update liên tục. Khóa học Facebook Ads học dưới hình thức Coaching 1 kèm 1 hiệu quả. Toàn bộ kiến thức bạn sẽ được học bao gồm:

  • Kỹ năng lựa chọn sản phẩm
  • Xác định đối tượng khách hàng
  • Kỹ năng làm content
  • Xây dựng fanpage
  • Xây dựng dàn tài khoản quảng cáo
  • Kỹ năng setup quảng cáo
  • Chiến lược ngân sách, tăng - giảm ngân cách hiệu quả
  • Tối ưu quảng cáo Facebook
  • Kịch bản chốt sale…

Tất cả nội dung này sẽ được trình bày trong khóa học thực chiến 19 ngày thành thạo Facebook Ads từ cơ bản đến nâng cao của Duy Nguyễn.

Đôi nét về quảng cáo Facebook Ads

Cho đến nay Facebook vẫn là kênh bán hàng online mang lại hiệu quả tốt nhất và kết quả gần như thấy ngay lập tức. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế nó hoàn toàn khác. Không phải cứ bỏ tiền chạy quảng cáo là có đơn. 

tổng quan về quảng cáo facebook

Ngày càng có nhiều người tham gia bán hàng trên Facebook tạo nên sức ép cạnh tranh ngày càng cao, chi phí quảng cáo ngày càng đắt. Nếu không có kỹ năng làm và tối ưu chắc chắn bạn sẽ sớm bỏ cuộc. 

Nhiều người ý thức được việc này muốn tìm kiếm một khóa học về Facebook Ads. Trên thị trường không khó để tìm ra một nơi dạy chạy quảng cáo. Tuy nhiên Facebook thay đổi liên tục đồng thời người dùng ngày càng khó tính trong vấn đề mua hàng. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn đúng người dạy có kinh nghiệm thực chiến thật sự khi đó bạn mới học được kinh nghiệm bán hàng của họ.

Đây là khóa học tâm huyết của mình, dựa trên những kinh nghiệm mình đã và đang làm. Hàng ngày mình chi tiêu từ 30 - 50 triệu đôi khi cả hàng trăm triệu một ngày. Mình đã từng làm và triển khai rất nhiều những ngành nghề và hiện tại mình đang chạy chủ yếu là thời trang, đồ ăn vặt và hàng trend… Cùng tìm hiểu xem khóa học Facebook Ads 19 ngày của Duy có những gì nhé!

Khóa học Facebook ADS 19 ngày kinh doanh Cơ bản & Chuyên sâu

Dù bạn là newbie mới tham gia hay đã chạy quảng cáo được một thời gian các vấn đề chắc chắn bạn sẽ gặp phải trong quá trình chạy quảng cáo cụ thể như: 

  • Bỏ ra rất nhiều tiền hàng trăm, hàng triệu đồng nhưng không thu lại tin nhắn nào. 
  • Tin nhắn rất nhiều giá tin rẻ nhưng khách hàng không trả lời hoặc rất khó chốt.
  • Chết tài khoản, chết page không thể lên quảng cáo
  • Quảng cáo bị thì chối không biết do đâu?
  • Gặp khó khăn trong sáng tạo nội dung quảng cáo. Không biết làm hình ảnh video quảng cáo.
  • Quảng cáo đắt rẻ thất thường không ổn định.
  • Lúng túng trong khâu vận hành, quản lý dòng tiền…

khóa học facebook ads coaching 1-1

Tại khóa học Duy sẽ cùng bạn giải quyết từng vấn đề đúng với tình trạng hiện bạn đang gặp phải. Mình sẽ hướng dẫn trực tiếp 1 kèm 1 trao đổi và thảo luận đề bạn có thể nắm bắt toàn bộ kiến thức và kỹ năng về chạy quảng cáo Facebook.

Cam kết rằng sau khóa học Facebook Ads 19 ngày bạn sẽ nhận được:

  • Toàn bộ kiến thức và tài liệu chuẩn về chạy quảng cáo Facebook. 
  • Chắt lọc toàn bộ kinh nghiệm trong suốt 6 năm thực chiến của Duy Nguyễn
  • Kiến thức chạy quảng được update mới nhất 
  • Xây dựng được quy trình và chiếc lược quảng cáo hiệu quả
  • Biết cách lựa chọn sản phẩm và nguồn nhập giá tốt.
  • Thành thạo làm content, hình ảnh và video quảng cáo
  • Cung cấp một vài ứng dụng, tool hỗ trợ trong quá trình bán hàng, chạy quảng cáo Facebook.

Tại sao bạn nên học khóa học Facebook Ads 19 ngày?

Kiến thức chọn lọc và được update mới nhất

Rất nhiều những khóa học trên mạng được bán với giá vài trăm ngàn bởi những video dạy quảng cáo đó đã được làm rất lâu từ 5 - 10 năm trước. Và một năm Facebook update rất nhiều lần nên nếu bạn theo học cái cũ và áp dụng cho hiện tại sẽ không còn hiệu quả.

cập nhật kiến thức về quảng cáo facebook

Như đã nói ở trên hiện tại mình vẫn đang làm công việc kinh doanh online. Lên quảng cáo hàng ngày nên mình nắm rõ và thường xuyên update vào trong khóa học. Do đó các bạn tham gia khóa học Facebook Ads của mình có thể hoàn toàn yên tâm kiến thức là hoàn toàn mới.

Học và thực chiến song hành

Trong khóa học học và thực hành sẽ được luân phiên nhau. Việc giúp bạn có thể ghi nhớ được kiến thức đã học một cách nhanh chóng. Nhiều bạn tham gia khóa học của mình tầm 30 - 40 tuổi sợ không thể ghi nhớ tuy nhiên các bạn hoàn toàn yên tâm vì khóa học của mình các bạn sẽ thực hành là chính. Thêm vào đó mình cũng có video lưu lại từng bước hướng dẫn và tài liệu đi kèm nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

Coaching 1 kèm 1 hiệu quả

Là phương pháp học 1 trò 1 thầy. Khác với khóa học theo lớp như ngoài kia 1 thầy nhưng 30, 40 trò. Mình là người làm kinh doanh nên cách mình dạy theo hình thức chia sẻ và đồng hành không phải giảng dạy đứng lớp. Mặt khác 1 lớp 30 - 40 bạn như vậy mình cũng không thể nào sát sao từng bạn học viên và thực hành cùng các bạn được. 

Với cái tâm làm nghề mình hướng đến chất lượng sau khóa học hơn là số lượng học viên, doanh thu khóa học.

Ra đơn ngay trong khóa học

Vì là hình thức vừa học vừa thực hành nên bạn có thể bán được hàng ngay sau vài buổi học và thực hành. Đã có rất nhiều học viên của mình gửi feedback lại cho mình đây cũng niềm vui giúp mình tiếp tục cố gắng mang lại giá trị cho các bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh online.

Hỗ trợ trọn đời

Kết thúc khóa học mình vẫn luôn hỗ trợ các bạn trong quá trình bán hàng. Vẫn sẽ luôn giúp bạn giải đáp những thắc mắc về kinh doanh nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra mình cũng có làm kênh Tiktok và Blog để cập nhật những kiến thức mới nhất về chạy quảng cáo. Bạn cũng có thể theo dõi những update mới của Facebook ở đó.

Tôi sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn

Với 6 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo và lên hàng trăm quảng cáo với ngân sách lớn. Từng chạy đa dạng các mặt hành sản phẩm, mình muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình tới những bạn là chủ kinh doanh online, nhà bán hàng cá nhân muốn học quảng cáo, tối ưu quảng cáo gia tăng đơn hàng. 

khóa học facebook

Bạn sẽ được:

Trao đổi và hướng dẫn trực tiếp 1-1 từ Duy Nguyễn

Hướng dẫn từ A-Z về quảng cáo kể cả nội dung, tài khoản quảng cáo

Không giới hạn thời gian học, thời gian hỗ trợ

Tiếp cận với nguồn hàng rẻ nhất từ Bắc đến Nam

Tìm hiểu thêm về lộ trình khóa học TẠI ĐÂY

Số điện thoại:  076 366 6222 

Facebook: https://www.facebook.com/duynguyenthucchienkinhdoanh 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duynguyen_marketing   

Blog: http://duynguyenmkt.com/news 


Khóa học nổi bật