Kiếm tiền từ Facebook như thế nào? Top 3 cách online Facebook có nguồn thu nhập tốt

Mục lục:

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay dẫn đầu về số lượng người dùng. Để giữ chân người dùng và khuyến khích họ sáng tạo nội dung Facebook đã cho bật kiếm tiền. Hôm nay Duy Nguyễn sẽ giới thiệu tới cách kiếm tiền từ Facebook như thế nào. Mời bạn đón đọc và chia sẻ nội dung nếu thấy hữu ích nhé!

Cách kiếm tiền từ Facebook

Giống với Google và Youtube, Facebook cũng trả tiền cho những nhà sáng tạo nội dung hay hữu ích thu hút nhiều người xem. Và trong những nội dung đó Facebook sẽ đan xen quảng cáo cùng tìm hiểu khái niệm Ad Breaker và kiếm tiền từ Facebook như thế nào qua nội dung dưới đây:

Facebook Ad Breaker là gì

Kiến tiền từ facebook như thế nào

Facebook Ad Breaker còn được biết đến là In-stream ads (quảng cáo trong luồng) là một những hình thức kiếm tiền từ những nội dung video trên Fanpage Facebook của mình. Ad Breaker là những video quảng cáo ngắn, hoặc là hình ảnh được chèn vào giữa, đầu hoặc cuối nội dung 1 video. 

Điều kiện tham gia Facebook Ad Breaker

Điều kiện 1: Đáp ứng các chính sách của Facebook

  • Tránh đăng các loại nội dung: bạo hành và hành vi phạm tội, chống phá nhà nước. nội dung phản cảm, hở hang, khuynh hướng tình dục. Giả mạo thương hiệu lớn và nghệ sĩ nổi tiếng.
  • Tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ “bản quyền Facebook”
  • Tránh các lỗi trong quá trình xây dựng kênh như tương tác ảo, copy nội dung..

Điều kiện 2: Fanpage phải có trên 10.000 người theo dõi.

  • Đạt ít nhất 30.000 lượt xem tối thiểu trên 1 phút cho các video dài 3 phút trong vòng 60 ngày 
  • Fanpage phải hoạt động tối thiểu 30 ngày

Điều kiện 3: Fanpage phải ở quốc gia hỗ trợ bật kiếm tiền. Danh sách các quốc gia được hỗ trợ bật quảng cáo trong luồng tại đây bạn có thể tham khảo. Trên là 3 điều kiện để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ Facebook. Cùng tìm hiểu các cách kiếm tiền từ Facebook như thế nào nhé. 

Đọc thêm:

Booking quảng cáo thương hiệu, sản phẩm

kiếm tiền từ facebook qua booking quảng cáo

Rất nhiều người tham gia Facebook đã xây dựng cho mình những công đồng riêng. Trở thành các influencer (người có tầm ảnh hưởng) trên mạng xã hội tỷ người dùng này. Bên cạnh đó Facebook là một kênh tiềm năng đa đang đối tượng sử dụng. Một kênh phù hợp để mọi nhà bán hàng có khả năng tiếp cận được khách hàng. Và hoạt động booking xuất hiện với 2 hình thức chính:

Booking quảng cáo qua profile cá nhân

Những cá nhân xây dựng được cộng đồng riêng phù hợp với tệp khách hàng mà những thương hiệu lớn họ sẽ booking  họ làm video, chụp ảnh hoặc bài đăng giới thiệu về sản phẩm. Giá booking sẽ khác nhau tùy thuộc vào lượng fan của influence.

Booking quảng cáo qua trang Fanpage

Đây thường là một tổ chức, cá nhân xây dựng với mục tiêu công động đồng kéo nhiều tương khác, lượt thích và follow kênh. Thường sẽ booking theo dạng bài đăng với những loại sản phẩm đa dạng người sử dụng như nhà hàng, quán ăn, cà phê...

Kiến từ hoạt động bán hàng trên facebook

kiếm tiền trên facebook nhờ hoạt động bán hàng

Với những nhà kinh doanh online đây không còn là hình thức quá xa lạ. Bạn có sản phẩm, biết cách marketing, chạy quảng cáo fanpage đưa sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng có nhu cầu. Nếu làm tốt bạn có thể kiếm được số tiền khủng với hoạt động khi doanh online này với số vốn ít nhất.

Làm dịch vụ Facebook

làm dịch vụ facebook

Dịch vụ tăng like, follow trên Facebook

Dịch vụ tăng like, follow khá phổ biến trên facebook. Thông thường like này đến từ nick ảo, clone làm tăng sự uy tín của Fanpage trong mắt khách hàng. 

Dịch vụ kháng tài khoản Facebook

Với những nhà quảng cáo không chuyên hay quảng cáo những sản phẩm vi phạm chính sách việc tài khoản, fanpage bị khóa xảy ra rất thường xuyên. Với những người am hiểu về chính sách, luật của facebook hay có tool, tips kháng có thể mở dịch vụ kháng tài khoản.

Dịch vụ mua cung cấp tài nguyên quảng cáo

Là hoạt động cung cấp via, clone, fanpage cho những nhà quảng cáo. Bằng cách nuôi, scan tài khoản và bán lại cho những nhà quảng cáo với công việc này sẽ mang đến cho bạn nguồn thu nhập khá ổn định.

Tổng kết

Qua bài viết này mong rằng đã giúp bạn biết có thể giải đáp Cách kiếm tiền từ facebook như thế nào. Và những hình thức kiếm tiền phổ biến hiện nay. Nếu bạn mong muốn hướng dẫn thực chiến kinh doanh online 1-1 liên hệ ngay với Duy Nguyễn để được đồng hành không thời gian hỗ trợ.

 


Khóa học nổi bật