Series 31: Mẫu Target Bất Động Sản 

Mục lục:

Bất Động Sản là một lĩnh vực chạy quảng cáo khá khó trên Facebook. Do tính chất của sản phẩm là mặt hàng giá trị cao (tiền tỷ). Nếu không có target hoặc target sai thì ngân sách của bạn sẽ lãng phí rất nhiều và không mang lại hiệu quả. Vậy target như nào là đúng? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những mẫu target bất động sản hiệu quả.

Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu. 

target bất động sản

Với nhóm đối tượng bất động sản, điều chúng ta có thể nghĩ đến ngay là họ giàu có, có địa vị xã hội, nhà đầu tư, họ quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ cao cấp… Nói chung là tất tần tật những sản phẩm dịch vụ chứa từ khóa “cao cấp”

Tuy nhiên bạn cũng thận trọng khi sử dụng những từ khóa liên quan đến lĩnh vực bất động sản như: bất động sản, đầu tư bất động sản… bởi những target này có thể rất dễ rơi vào tệp mô giới bất động sản vì nhóm này cũng thể hiện sự quan tâm về bất động sản.

Phân tích target theo nhân khẩu học

Về độ tuổi là giới tính, Nhiều người nghĩ rằng nam sẽ quan tâm nhiều về bất động sản hơn. Tuy nhiên qua kinh nghiệm chạy thực tế của mình cho thấy nữ cũng thể hiện sự quan tâm khá cao ngang bằng với nam. Độ tuổi target hợp lý sẽ là từ 25 - 50 tuổi. 

Nghề nghiệp: Văn phòng, chủ kinh doanh, doanh nhân…

Vị trí: Chủ yếu là ở các thành phố lớn như thành phố hồ chí minh, hà nội, đà nẵng, vũng tàu, hải phòng, quảng ninh….

Tình trạng hôn nhân: 70% đối tượng khách hàng đã kết hôn. 

Trình độ học vấn: Đại học, cao học, thạc sĩ….

Phân tích target theo sở thích 

Đầu tiên: Họ thích các trang về NỘI THẤT CAO CẤP cụ thể như sau: Nội thất trong nhà: salon cao cấp, bàn ghế cao cấp, thảm cao cấp…. tiếp đến là THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT, kèm theo đó là TRANG TRÍ NHÀ CỬA.

=> Chúng ta được 2 target là Kiến trúc nội thấtthiết kế nhà cửa.

Thứ 2: Họ thích và quan tâm đến các thương hiệu cao cấp như: các hãng ô tô cao cấp (Mercedes-Benz, Audi, BMW…), Thời trang cao cấp, Đồng hồ cao cấp, Rượu cao cấp…

=> Một số target về sở thích như trên

Thứ 3: Họ thích đi DU LỊCH cụ thể: các Tour du lịch nước ngoài ví dụ: Pháp, Singapore, Hàn Quốc….

=> Sở thích du lịch nước ngoài

Thứ 4: Họ quan tâm đến các chủ đề về đầu tư, đầu tư bất động sản, thị trường chứng khoán, ngân hàng đầu tư, tạp chí kinh doanh…

Phân tích target theo hành vi

Họ thường dùng smartphone và máy tính bảng để truy cập Facebook, vì là tệp doanh nhân, chủ cửa hàng, quản lý…Ở mục này bạn có thể chọn là sở hữu Iphone, Samsung các đời khác nhau (mở rộng target), và mình khuyên nên chọn Iphone nhé.

Họ có khuynh hướng nhấp vào bài viết và tương tác trên POST: like, comment khi họ có nhu cầu hoặc quan tâm đến POST khi được hiển thị. (gợi ý: nên chạy tương tác POST, đối với 1 số tệp ko có khuynh hướng mở thì có thể chạy điền form (Lead Ads), ngoài ra  nên thử với Ads Video giá rất rẻ và viral cao.

Cách chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả.

Vì đây là sản phẩm cao cấp, Khách hàng sẽ cân nhắc rất lâu trước khi ra quyết định mua. Chính vì thế bạn phải thường xuyên xuất hiện trước mặt khách hàng để nhắc họ về sản phẩm của chúng ta. Hãy kết hợp giữa quảng cáo Google Ads và Remarketing Facebook để có được hiệu quả tốt nhất. 

Bạn có thể tham khảo cách chạy Remarketing hiệu quả TẠI ĐÂY.

Tôi sẽ giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả hơn

Với 6 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo và lên hàng trăm quảng cáo với ngân sách lớn. Từng chạy đa dạng các mặt hành sản phẩm, mình muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình tới những bạn là chủ kinh doanh online, nhà bán hàng cá nhân muốn học quảng cáo, tối ưu quảng cáo gia tăng đơn hàng. 

Bạn sẽ được:

  • Trao đổi và hướng dẫn trực tiếp 1-1 từ Duy Nguyễn
  • Hướng dẫn từ A-Z về quảng cáo kể cả nội dung, tài khoản quảng cáo
  • Không giới hạn thời gian học, thời gian hỗ trợ
  • Tiếp cận với nguồn hàng rẻ nhất từ Bắc đến Nam

Tham gia ngay

Đọc thêm:

Series 29: Mẫu target nội thất cao cấp

Series 30: Mẫu target trái cây nhập khẩu

 


Khóa học nổi bật