Tài Khoản Quảng Cáo và Fanpage giúp bạn vượt bão Facebook

Mục lục:

Facebook ngày càng siết chặt quảng cáo đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Tình trạng hạn chế quảng cáo và gần đây là Fanpage khiến rất nhiều anh em chạy quảng cáo lao đao vì tài nguyên. Bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm tài nguyên lên camp mượt nhé!

Tài khoản chạy quảng cáo 

Thời điểm Facebook đang siết chặt quảng cáo mọi người nên dùng những loại tài khoản quảng cáo (via) khoẻ để chạy như via xác minh danh tính hoặc via 902 (via đãng kháng hạn chế dạng 902 thành công) để quảng cáo xét duyệt nhanh hơn. Nhờ đó chiến dịch quảng cáo của bạn cũng sẽ chạy được bền hơn, ít bị hạn chế giữa chừng. 

các loại tài khoản quảng cáo

Mặt khác với via đã xác minh danh tính lên chiến dịch quảng cáo mà bị khoá tài khoản thì việc kháng tỷ lệ về cũng sẽ cao hơn so với via thường chưa xác minh.

Còn nếu bạn biết cách kháng tài khoản quảng cáo bị hạn chế thì có thể mua via thường để chạy, giá sẽ rẻ hơn tương đối nhiều. Mình mua về chạy bình thường và để cho via thường khoá rồi sau đó kháng nghị về. Hiện tại tỷ lệ về đang khá cao và nếu về nó sẽ là via xác minh danh tính luôn.

Hoặc các bạn có thể thử sức với BM. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều người bán các loại tài khoản doanh nghiệp (BM) ví dụ như BM50, BM350, BM2500…. Loại tài khoản này sẽ tương đối khoẻ, có thể lên quảng cáo rất tốt. Đặc biệt những ai chạy hàng vi phạm chính sách như đông y, thuốc nên sử dụng tuy nhiên chi phí sẽ hơi cao. Loại tài khoản này trước khi chạy bạn nên share vào via khoẻ để cầm và chạy, nên cầm bằng via xác minh danh tính hoặc via 902 và nên dùng từ 2-3 via trở lên để cầm.

Fanpage chạy quảng cáo

Về fanpage thời điểm gần đây cũng có thể gặp tình trạng page bị khoá, hạn chế quảng cáo rất nhiều. Đặc biệt là page mới vì vậy bạn có nên tạo nhiều page để chạy và dự phòng.

Fanpage chạy quảng cáo

Tốt nhất nên dùng via ngoại để tạo page và con via đó chỉ để tạo không chạy quảng cáo. Những via chạy quảng cáo chỉ để vai trò là nhà quảng cáo. 

Hoặc bạn có thể mua loại page ngoại cổ về để chạy, loại này hiện tại chạy cũng ít khi bị hạn chế quảng cáo page. Trường hợp page bị hạn chế thì khả năng kháng nghị về cũng khá cao.

Nếu giải quyết được 2 vấn đề mình vừa nêu trên là tài khoản quảng cáo và fanpage thì mình nghĩ việc lên quảng cáo của bạn sẽ ổn hơn rất nhiều.

Các vấn đề các khi chạy quảng cáo

Nội dung quảng cáo

Ngoài tài khoản và Fanpage, nội dung chạy quảng cáo cũng là một trong những yếu tố được Facebook siết chặt kiểm duyệt và hạn chế quảng cáo. 

từ ngữ vi phạm chính sách

Cần lưu ý nội dung cần tránh những cụm từ vi phạm chính sách. Đặc biệt ở nội dung quảng cáo những cụm từ như cam kết 100%, chắc chắn, chữa trị, hiệu quả không nên đưa vào bài viết. 

Bạn có thể tham khảo: 7 lỗi vi phạm chính sách quảng cáo Facebook bạn cần biết để tránh quảng cáo bị hạn chế.

Với những tài khoản quảng cáo mới chưa chạy quảng cáo có thể lên chiến dịch mồi lên quảng cáo tương tác trước rồi mới chạy mess hoặc chuyển đổi. 

Hình ảnh, video quảng cáo

Với những bạn chạy mỹ phẩm, spa rất hay mắc lỗi hình ảnh và video vì thường chứa bộ phận cơ thể như mặt, vùng ngực… rất dễ bị đánh lỗi hình ảnh người lớn. Chính vì thế cố gắng hạn chế hoặc tìm cách để che bớt. 

Hiện tại Facebook xét duyệt cả phần phụ đề video, chính vì thế mà những từ ngữ vi phạm bạn cũng nên hạn chế đưa vào video quảng cáo.

Tôi sẽ giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả hơn

Với 6 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo và lên hàng trăm quảng cáo với ngân sách lớn. Từng chạy đa dạng các mặt hành sản phẩm, mình muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình tới những bạn là chủ kinh doanh online, nhà bán hàng cá nhân muốn học quảng cáo, tối ưu quảng cáo gia tăng đơn hàng. 

khóa học chạy quảng cáo fb ads

Bạn sẽ được:

  • Trao đổi và hướng dẫn trực tiếp 1-1 từ Duy Nguyễn
  • Hướng dẫn từ A-Z về quảng cáo kể cả nội dung, tài khoản quảng cáo
  • Không giới hạn thời gian học, thời gian hỗ trợ
  • Tiếp cận với nguồn hàng rẻ nhất từ Bắc đến Nam

Tham gia ngay

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ những mẹo về tài khoản quảng cáo cũng như Fanpage giúp bạn chạy quảng cáo mượt hơn. Nếu bạn có bất kì băn khoăn về quảng cáo Facebook hãy inbox trực tiếp với Duy để được hỗ trợ nhanh nhất nhé 

 

 

 

 


Khóa học nổi bật