Tài Liệu 8 Bước Quy Trình Chốt Sale Hiệu Quả

Mục lục:

Data đẩy về rất nhiều nhưng Sale chỉ chốt được 5-7%. Đây là tỷ lệ quá thấp nếu để kéo dài chắc chắn kinh doanh của bạn không có lãi, ngược lại càng bán càng lỗ. Vậy nguyên nhân tỷ lệ chốt thấp như vậy là do đâu?

Có 2 nguyên nhân chính dẫn tới tỷ lệ chốt thấp. Đầu tiên đó chính là do chất lượng data từ quảng cáo. Và nguyên nhân quan trọng hơn ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ chốt đó là quy trình chốt sale. Quy trình chốt Sale là một khâu vô cùng quan trọng quyết định đến sự sống còn của một doanh nghiệp nhưng lại rất ít khi được quan tâm đến. 

Với một quy trình Sale tốt và hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, tăng doanh thu, lợi nhuận và mạng lại lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn. Hiểu được tầm quan trọng của quy trình chốt Sale trong bán hàng online nên ngay từ những ngày đầu triển khai đến nay Duy đã xây dựng cho công ty của mình một quy trình chốt sale hiệu quả. Toàn bộ tài liệu về quy trình chốt Sale sẽ được Duy để TẠI ĐÂY.

Mật khẩu mở File tài liệu: duynguyenmkt.com

8 bước chốt sale

Nếu bạn chưa tối ưu được quy trình bán hàng sao cho hiệu quả hãy liên hệ ngay với Duy Nguyễn để được hỗ trợ trực tiếp 1-1 nhé. 
Thông tin liên hệ:

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCfs00cYmuEQvhmqfT_WjIog

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duynguyen_marketing

Mạng xã hội: https://www.facebook.com/duynguyenthucchienkinhdoanh


Khóa học nổi bật