Top 3 cách ẩn bình luận trên Fanpage đơn giản tránh cướp khách.

Mục lục:

Bán hàng online không ít trường hợp chúng ta nhận vừa lên đơn đã nhận được cuộc gọi báo hủy với lý do anh A nói bên em bán hàng không chất lượng, bán đắt. Làm sao đối thủ lại có thể biết thông tin của khách hàng và cướp khách nhanh chóng như vậy? Một trong những lý do quan trọng đó chính là bình luận của khách trên bài hàng của chúng ta. Hôm nay cùng Duy Nguyễn tìm hiểu về cách ẩn bình luận trên Fanpage của bạn nhé.

Vì sao phải ẩn bình luận trên Fanpage

Facebook là một mạng xã hội lớn, tuy nhiên nó là mạng xã hội không an toàn và dễ dàng bị đánh cắp thông tin. Dưới đây là một số lý do bạn nên ẩn bình của khách hàng để tránh bị cướp khách

ẩn bình luận trên fanpage

Sự cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ

Với sự cạnh tranh khốc liệt ở trên môi trường online không thể tránh khỏi trường hợp cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ. Họ có rất nhiều cách để chống phá chúng ta như thả phẫn nộ, buồn lên bài viết hay spam comment tiêu cực. 

Biện pháp duy nhất là luôn quan sát và quản lý fanpage tránh trường hợp bị chơi xấu ảnh hưởng tới lòng tin của khách hàng.

Trình trạng cướp khách 

Tình trạng cướp khách trên live hay comment cũng không còn quá xa lạ với những nhà bán hàng online. Hiện nay trên google chrome có rất tiện ích hỗ trợ quét thông tin người dùng trên facebook. 

Chính vì vậy rất dễ dàng để họ lấy cắp thông tin của khách hàng. Đây cũng là một trong những lý do bạn nên ẩn bình luận của khách hàng trên Fanpage.

Trường hợp nào nên ẩn bình luận trên fanpage facebook

Comment là một trong những cách thể hiện sự quan tâm, trao đổi mang đến sự uy tín cho những khách hàng đến sau. Một bài viết càng nhiều like, comment và share càng thể hiện được sự uy tín của chúng ta. Trường hợp nào nên ẩn thông tin của khách hàng? Cùng tham khảo dưới đây nhé:

Comment xấu trên bài bán hàng.

Thường xuyên theo dõi bình luận và phản hồi của khách hàng để có được những phương pháp cải thiện tốt nhất. Những comment tiêu cực sai sự thật hãy ẩn đi để tránh những khách hàng khác có thể đọc được ảnh hưởng tới hình ảnh của doanh nghiệp. 

Comment Feedback xấu về chất lượng, thái độ phục vụ

100 người thì 10 ý chúng ta không thể làm hài lòng được tất cả nhưng thay vào đó hãy xoa dịu sự khó chịu của khách hàng thỏa hiệp với những khách hàng. Xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng để giải quyết những vấn đề này. 

ẩn bình luận trên fanpage

Lợi ích khi ẩn comment trên fanpage

Tính năng ẩn bình luận trên Fanpage hữu ích rất nhiều xong việc xây dựng hình ảnh và bán hàng của những người bán hàng online. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật của tính năng ẩn bình luận trên Fanpage.

Tránh bị chơi xấu từ đối thủ

Với tính năng ẩn bình luận giúp bạn hạn chế được sự chơi xấu của đối thủ, hạn chế tình trạng cướp đơn, phá đơn. 

Giữ hình ảnh của tốt với khách hàng

Giúp bạn chủ động chọn lọc được nội dung hiển thị trên comment theo mong muốn. Xây dựng được kịch bản seeding hiệu quả mang đến hình ảnh thiện cảm với khách hàng.

ẩn bình luận trên fanpage

Đọc thêm:

 

Top cách ẩn bình luận trên Facebook đơn giản

Một số mẹo giúp bạn ẩn bình luận không cần thiết nhanh chóng và dễ dàng qua 3 cách sau đây.

Cách ẩn bình luận trên Fanpage thủ công 

Bước 1: Truy cập vào fanpage

Bước 2: Kéo tới bình luận xấu và nhấp vào nút ba chấm bên cạnh bình luận.

Cách ẩn bình luận facebook tự động

Bước 1: vào phần cài đặt trang -> kiểm duyệt trang 

Bước 2: thêm những từ bạn cấm bình luận trên toàn bộ trang của mình và lưu. Nhưng vậy với những bình luận sau khi xuất hiện từ cầm facebook sẽ thông báo nếu bạn phê duyệt thì bình luận với được xuất hiện công khai.

Sử dụng phần mềm hỗ trợ ẩn bình luận

Với cách 1 và 2 bạn rất có thể bị sót bình luận. Những với phần mềm hỗ trợ trực tin nhắn Pancake (có phí) sẽ giúp bạn không bị bỏ sót bình luận xấu và dễ dàng ẩn bình luận trên Fanpage.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook của bạn vào phần mềm

Bước 2: Kết nối với fanpage. Ở đây bạn có thể sử dụng tính năng gộp nhiều trang để quản lý.

Bước 3: ẩn những bình luận không cần thiết.

Tổng kết

Qua bài viết Top cách ẩn bình luận trên Fanpage đơn giản tránh cướp khách sẽ giúp bạn có thể xử lý và lựa chọn nội dung hiển thị phù hợp cho khách hàng. 

 


Khóa học nổi bật