3 lý do tài khoản bị hạn chế quảng cáo và Tút kháng về nhanh chóng

Mục lục:

Tại sao tôi không thể lên thêm chiến dịch quảng cáo? Rất có thể tài khoản của bạn đã bị hạn chế quảng cáo. Có cách nào khắc phục tình trạng tài khoản bị hạn chế? Cùng Duy Nguyễn tìm hiểu về hạn chế quảng cáo và Tút kháng tài khoản bị hạn chế quảng cáo về nhanh chóng.

Nguyễn nhân tài khoản bị hạn chế quảng cáo

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tài khoản của bạn bị hạn chế quảng cáo. Dưới đây là tổng hợp của Duy về những nguyên nhân chính khiến tài khoản quảng cáo bị hạn chế. Khi nắm được những dạng hạn chế này rồi sẽ giúp bạn linh hoạt trong cách xử lý tài khoản.

Tài khoản bị hạn chế quảng cáo là gì?

Tài khoản hạn bị hạn chế quảng cáo  là việc Facebook hạn chế một số tính năng của tài khoản quảng cáo của bạn như:

  • Không thể sử dụng hoặc quản lý tài khoản quảng cáo
  • Không thể tạo hoặc chạy quảng cáo
  • Không thể quản lý người hoặc tài sản quảng cáo cho doanh nghiệp

Thông thường sẽ có 3 trường hợp khi tài khoản của bạn bị hạn chế quảng cáo sẽ xảy ra:

Trường hợp 1: Tài khoản bị hạn chế nhưng tài khoản quảng cáo không bị tạn chế. Với trường hợp này thì những quảng cáo bạn đã hoạt động trước đó vẫn có thể tiếp tục chạy. Bạn chỉ không thể lên chiến dịch mới.

Trường hợp 2: Tài khoản bị hạn chế và tài quảng cáo cũng bị hạn chế bạn sẽ không thể lên chiến dịch mới, chiến dịch cũ vẫn hoạt động nhưng bạn sẽ bị giới hạn chi tiêu hàng ngày.

Trường hợp 3: Tài khoản bị hạn chế và tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa. Với trường hợp này bạn không thể tạo chiến dịch quảng cáo mới và những chiến dịch quảng cáo cũ sẽ bị dừng hoàn toàn. Với trường hợp này bạn phải kháng 2 lần. Kháng tài khoản bị hạn chế và tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa. 

Xác minh danh tính

Hạn chế quảng cao do chưa xác minh danh tính

Xác minh danh tính là việc bạn xác nhận với Facebook tài khoản bạn đang sử dụng là của bạn và là người dùng thật bằng cách gửi thông tin, giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, hộ chiếu, bằng lái xe, giấy khai sinh… Sau quá trình kiểu duyệt nếu thông tin bạn gửi là xác thực bạn sẽ có dấu tích xanh lá cây ở mục chất lượng tài khoản.

Những tài khoản mới chưa chạy lần nào và lần đầu tiên bạn đăng nhập vào trình quản lý quảng cáo thì 10 tài khoản thì 9 tài khoản sẽ hạn chế quảng cáo của bạn và yêu cầu xác minh danh tính cho tài khoản như hình minh họa dưới:

Có nhiều năm trước bạn sẽ không thấy tình trạng này quá nhiều, tuy nhiên trong năm 2021 Facebook nâng tầm quan trọng của việc xác minh danh tính cho tài khoản. Hầu hết mọi tài khoản phải xác minh danh tính rồi mới có thể lên chiến dịch quảng cáo.

Hành vi bất thường

hạn chế quảng cáo do hành vi bất thường

Hành vi bất thường là việc bạn đăng nhập ở một thiết bị lạ, kết nối với một địa chỉ mạng khác hoặc bạn thay đổi địa điểm vị trí đăng nhập cũng được tính là một hành vi bất thường.

Để tránh tài khoản quảng cáo bị hạn chế do các hành vi trên nếu bắt thuộc phải thay đổi thiết bị hoặc địa chỉ thì hãy Fake IP hoặc sử dụng VPN trước khi đăng nhập để Facebook không thể ghi nhớ thông tin bạn vừa đăng nhập.

Vi phạm chính sách và nhiều bài quảng cáo bị từ chối

Hạn chế quảng cáo do vi phạm chính sách

Nếu tài khoản của bạn có lịch sử bài quảng cáo bị từ chối, quản lý(cầm) những tài khoản quảng cáo có lịch sử chạy bùng, nợ, bị vô hiệu hóa hoặc chính tài khoản quảng cáo của bạn bị Facebook từ chối bài quảng cáo quá nhiều lần do vi phạm chính sách thì khả năng cao tài khoản quảng của bạn sẽ bị hạn chế.

Các dạng tài khoản bị hạn chế

Với những nguyên nhân mà Duy Nguyễn giới thiệu ở mục trên sẽ có 3 dạng tài khoản bị hạn chế như sau:

Các dang tài khoản bị hạn chế

Tài khoản bị hạn chế 30 ngày

Đây là dạng phổ biến và hầu như tài khoản mới nào cũng đều gặp tình trạng này. Khi tài khoản yêu cầu xác minh danh tính. Tính từ thời điểm bạn click vào nút “xác nhận danh tính” bạn sẽ có 30 ngày để thực hiện yêu cầu này. Nếu quá 30 ngày tài khoản của bạn sẽ bị hạn chế quảng cáo vĩnh viễn.

Tài khoản bị hạn chế 273

Ở dạng này, tài khoản quảng cáo của bạn đã xác minh nhưng vì nguyên nhân bất thường hoặc không tuân chủ chính sách, tiêu chuẩn công đồng mà bị bạn chế quảng cáo. Với dạng bị hạn chế 273 hay còn được gọi là hạn chế 3 dòng tỷ lệ về sẽ cao hơn nhất nhiều so với tài khoản bị hạn chế 902.

Tài khoản bị hạn chế 902

Tài khoản bị hạn chế 902 hay còn gọi là hạn chế 1 dòng bạn sẽ không có mục lý do khác như dạng 273 và tỷ lệ về của tài khoản bị hạn chế 902 này là rất thấp. Tuy nhiên khi đã về thì đây là tài khoản cực khỏe, lên camp, kháng page, kháng tài khoản khác đều rất nhanh về.

Tút kháng tài khoản bị hạn chế quảng cáo

Tút khang tài khoản bị hạn chế quảng cáo

Đọc thêm:

Tut xác minh danh tính 

Hiện nay rất khó để bạn có thể xác minh danh tính có via, clone để xác minh trực tiếp chắc chắn tỷ lệ về chỉ là 30-40%. Qua quá trình tìm hiểu mình đã có tut xác minh danh tính với tỷ lệ về 80-100%. Cùng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Share con 273 dạng mới cho con via cần xác minh danh tính. Để share được thì tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa ở dạng 273 và tài khoản không bị hạn chế quảng cáo. Hoặc có 1 con via thứ 3 làm quản trị viên con 273. 

Bước 2: Vào trình quản lý quảng cáo con via cần xác minh danh tính và tiến hành khá. Khi đó bạn sẽ được yêu cầu xác nhận danh tính.

Bước 3: Gửi giấy tờ tùy thân như chứng minh thư hoặc bằng lái xe để xác minh. Nên nhớ rằng thông tin trên chứng minh thư phải giống với thông tin trên Facebook của tài khoản đó.

Bước 4: Đợi tài khoản về.

Tut kháng tài khoản bị hạn chế quảng 273 hoặc là 902

Hãy sử dụng 1 con via ngoại đã xác minh danh tính và Fake IP. Hoặc sử dụng via việt nhưng đã có lịch sử kháng về và vẫn còn tích xác minh danh tính sau đó tiến hành kháng. Ở dạng này bạn sẽ không bị yêu cầu xác minh danh nữa. 

Nếu tài khoản bị hạn chế của bạn đã về mà vẫn còn báo đỏ và không chạy quảng cáo được.  Thì tài khoản quảng cáo của bạn đã bị vô hiệu hóa. 

Tham khảo ngay tut kháng tài khoản bị vô hiệu hóa tại đây nhé.

Tổng Kết 

Qua bài viết 3 lý do tài khoản bị hạn chế quảng cáo và Tút kháng về nhanh chóng đã giúp bạn xử lý được vấn đề tài khoản bị bạn chế quảng cáo. Nếu tình trạng chạy quảng cáo của bạn không ra đơn, không thể lên được quảng cáo hãy liên hệ ngay với Duy để được support 1-1 nhé.

 


Khóa học nổi bật