Bí mật về Cách nuôi nhiều nick Facebook không checkpoint cực đơn giản

Mục lục:

Nuôi nick facebook để chạy quảng cáo bán hàng và thực hiện seeding cho sản phẩm đang được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm. Đặc biệt trong thời kỳ bán hàng online, chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng. Hôm Duy Nguyễn sẽ bật mí tới bạn cách nuôi nhiều nick Facebook không bị Facebook khóa. 

Nuôi nick nhiều facebook để làm gì? 

Với những bạn mới bắt đầu kinh doanh online, đặc biệt là những anh/ chị thuộc hệ 8x, 7x ít khi tiếp xúc với mạng xã hội thường quan tâm đến những vấn đề này. 

Bạn sẽ tiết kiệm được khoản lớn ngân sách marketing của mình nếu biết tận dụng những nick facebook bạn nuôi. Dưới đây là một số lợi ích bạn có thể nhận được khi nắm được cách nuôi nhiều nick Facebook.

Nuôi nick Facebook để làm gì

Hỗ trợ xây dựng quy trình bán hàng trên trang cá nhân.

Với những bạn bán hàng trên trang cá nhân việc cần 1 số nick facebook để seeding cho bài của mình có nhiều tương tác. Tăng lượt like, share và comment dẫn cho khách hàng tìm hiểu về sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Chính vì xây nắm được cách nuôi nhiều nick Facebook sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình bán hàng trên trang cá nhân. 

Nuôi nick lên camp quảng cáo

Nuôi nhiều nick facebook như một cách xây dựng dàn tài khoản. Giúp tiết kiệm tài nguyên, ngân sách của mình. Chuẩn bị được tài khoản dự phòng “vượt bão” với những đợi facebook quét.

Quy trình nuôi nhiều nick Facebook trên Máy tính

Hiện nay facebook rất nghiêm ngặt trong vấn đề tài khoản Facebook. Có những đợi quét liên tục với những tài khoản vi phạm chính sách của facebook và bị khóa ngay lập tức. Một chút kinh nghiệm của Duy Nguyễn sau 6 năm thực hiện chạy quảng cáo mình đã xây dựng một quy trình nuôi nhiều nick như sau:

Set up trình duyệt trước khi đăng ký tài khoản 

Setup trình duyệt trước khi đăng ký

Với mỗi lần đăng nhập Facebook sẽ lưu lại trình duyệt và thiết bị đăng nhập vào tài khoản Facebook. Cùng với đó và địa chỉ IP máy và IP mạng. 

Để có thể tạo và nuôi được nhiều tài khoản bạn cần dùng thủ thuật để thay đổi những thông tin này tránh để facebook nghi ngờ.

Các bước cơ bản setup trình duyệt trước khi bạn đăng ký tài khoản.

Bước 1: Tải trình duyệt Google Chrome Portable

Bước 2: Giải nén và chạy trên máy

Bước 3: Tạo bản sao chép thư mục google chrome portable và đổi tên

Bước 4: Cài đặt tiện ích “user agent switcher and manager” cho Chrome

Bước 5: Tiến hành đăng ký tài khoản

Google Chrome Portable là phiên bản gọn nhẹ của Google Chrome, bạn không cần cài đặt mà vẫn có thể sử dụng trực tiếp trên trình duyệt và tách những tài khoản chrome khác nhau.

Với tiện ích user agent switcher and manager bạn có thể thay đổi fake trình duyệt thiết bị của mình. Đây là lưu ý quan trọng trong cách nuôi nhiều nick Facebook mà không bị checkpoint. 

Tạo tài khoản

Bạn cần chuyển bị sđt hoặc email để tiến hành đăng ký tài khoản facebook. Thời gian lập nick bạn nên phân bố đều không nên cùng lúc lập nhiều tài khoản.

Với mỗi tài khoản bạn nên thay đổi thiết bị và trình duyệt bằng cách sử dụng tiện ích user user agent switcher and manager như tôi đã nói ở trên. Bên cạnh đó là một thư mục google chrome portable riêng cho từng tài khoản

Bổ sung cho thông tin tài khoản

Hãy điền đầy đủ các trường thông tin, thay đổi avatar, ảnh bìa, cung cấp ngày tháng năm sinh và địa chỉ. Bổ sung đầy đủ như một nick người dùng thật bạn nên backup thông tin lại sau khi đăng nhập để khi checkpoint vẫn có file hỗ trợ chúng ta tiến hành xác minh tài khoản nếu bị check bạn bè, ngày tháng năm sinh, bình luận...

Kết bạn cho nick Facebook

Tiến hành kết bạn để đem lại độ trust cho dàn tài khoản. Lưu ý một ngày không nên gửi quá 50 lời mời. Nên kết bạn ở mục gợi ý bạn bè, không nên kết bạn lạ nhiều để tránh bị facebook checkpoint.

Bảo mật cho tài khoản Facebook

bảo mật cho dàn tài khoản fb

Sau khi bổ sung thông tin và kết bạn cho nick facebook bạn có thể tiến hành thiết lập bật xác minh 2 yếu tố. Bạn hãy lưu lại mã 2FA của tài khoản cho những lần đăng nhập lần sau.

Ẩn thông tin về số điện thoại và tài khoản. Không đăng nhập link lạ để tránh bị hack nick Facebook.

Cách xây dựng tương tác cho các tài khoản

Một nick người dùng thật chúng ta thường hoạt động như thế nào? Hãy áp dụng như thế cho dài tài khoản. Thay phiên online trên các tài khoản sau đó tiến hành đăng bài, sử dụng các nick khác nhau để tạo tương tác.

tạo tương tác cho dàn tài khoản

Tham gia vào 10-20 group về chủ đề kinh doanh tiến hành đăng bài tham gia thảo luận hội nhóm.

Tương tác càng nhiều độ trust của các nick Facebook càng tăng cao. Hãy lên kịch bản seeding cụ thể có chiến lược sẽ giúp cho bạn có được sự chú ý và lòng tin của khách hàng. 

Tổng Kết 

Trên đây là hướng dẫn cách nuôi nhiều nick Facebook không bị checkpoint bạn, mong rằng những kiến thức mà Duy Nguyễn cung cấp sẽ mang lại những giá trị hữu cho bạn trong quá trình kinh doanh của mình.

Đọc thêm:


Khóa học nổi bật