Cách kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa về ngay sau 24h.

Mục lục:

Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa hàng loạt, càng lên camp mới càng chết. Đừng lo lắng hôm nay Duy Nguyễn sẽ giúp bạn cách khắc phục tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa đơn giản ai cũng có thể thực hiện.

Nguyên nhân tài khoản quảng bị vô hiệu hóa

Rất nhiều bạn không biết tài khoản của mình bị khóa vì nguyên nhân gì. Vì không biết rõ nguyên nhân làm bạn không biết viết câu kháng sao cho hợp lý. Cùng tìm hiểu một số nguyên nhân tài khoản quảng cáo của bạn bị vô hiệu hóa.

kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa có hành vi bất thường

Vào giai đoạn gần cuối năm đặc biệt là tháng cuối tháng 9 - tháng 10 những “đợt bão” của Facebook hay những lần update mới đều ảnh hưởng rất lớn đến những nhà quảng cáo. Lý do chết đầu tiên đó chính là tài quảng facebook có hành vi bất thường như đăng nhập ở thiết bị lạ hay di chuyển vị trí đều có thể là nguyên nhân khiến tài khoản của bạn bị vô hiệu quá.

Đặc biết rất nhiều người hay có thói quen nhận via về đã đăng nhập xét page, add thẻ.  Lời khuyên cho các nhà quảng cáo khi mới nhân via hãy đăng nhập vào thiết bị ít nhất 1 tới 2 ngày. Hoạt via như nick bình thường sau đó mới xét page cho via và tiếp hành add thẻ. 

Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa do vi phạm chính sách

Quảng cáo của bạn đã xét duyệt đang chạy vào bạn nhận được thông báo tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này đó chính là nội dung quảng cáo của bạn đã vi phạm chính sách của facebook. 

Một số vấn đề về nội dung quảng cáo bạn cần quan tâm đến từ ngữ bị cấm, phần trăm text trong ảnh, nội dung trong video (sub). 

Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

Vi phạm tiêu chuẩn công đồng cũng là một trong những lý do kiến tài khoản quảng cáo của bạn bị vô hiệu hóa. Hãy đọc kĩ nội dung về tiêu chuẩn công động của facebook và tuân theo nó để tránh trường hợp bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo. 

Việc nắm rõ được nguyên nhân tài khoản quảng cáo của bạn bị vô hiệu hóa sẽ giúp bạn có những những hướng xử lý giúp kháng nghị tài khoản nhanh chóng hơn.

Đọc thêm:

Cách 1: Kháng nghị từ trình quản lý quảng cáo

Bước 1: Truy cập vào trình quản lý quảng cáo

Bước 2: chọn chất lượng tài khoản: https://www.facebook.com/accountquality/. Tại đây bạn sẽ thấy dấu báo màu đỏ tài khoản quảng cáo của bạn đã bị hạn chế hoặc bị vô hiệu hóa.

Bước 3: Nhấp vào “yêu cầu xem xét lại” và tiến hành kháng nghị tài khoản.

Bước 4: Tại câu hỏi cuối cùng tích chọn hàng đầu tiên và sau đó thêm nội dung vào câu trả lời bằng nội dung sau: 

Hi Facebook Ads team!

My Facebook Ads account is currently locked. This issue has a big impact on my business revenue.

I warrant that my ads and content comply with Facebook's policies. I think this problem is just an error from the automated system of Facebook Ads.

Please review my account and help me reactivate my ad account so I can continue my business

Best regards

Cách 2: Sẽ có 2 dạng bị hạn chế theo link kháng đuôi 273 và 902. Theo như kinh nghiệm và mọi người chia sẻ trong công đồng. Nếu tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa dang 273 thì tỷ lệ kháng nghị tài khoản thành công là cao hơn rất nhiều so với 902.

Link kháng nghị tài khoản quảng cáo đuôi 273: 

https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

Lik kháng nghị tài khoản quảng cáo đuôi 902: 

https://business.facebook.com/help/contact/273898596750902

Cũng tương tự như cách 1 sau khi tích chọn lý do kháng bạn và gửi câu thần chú:

kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

My ID (id tài khoản quảng cáo) was blocked from advertising Please advise If can enable this feature. Thank you

Với 2 cách kháng nghị tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa này. Sau khi kháng bạn đợi trong vòng 24-48h Facebook sẽ phản hồi bạn. Một tài khoản sẽ có tối đa 3 lần kháng nghị trước khi bị vô hiệu hóa vĩnh viễn bạn nên cẩn trọng về cách kháng.

Cách hạn chế tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

Trong đợt bão bùng nhất là tình trạng xác minh danh tính của facebook ngày càng gắt khiến nhất nhiều nhà bán hàng gặp khó khăn dưới đây là một vài cách giúp bạn hạn chế được tình trạng vô hiệu hóa tài khoản này.

kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

Nắm rõ chính sách của facebook

Hiểu được luật chơi của Facebook bạn với có thể duy trì được bài quảng cáo lâu dài. Hạn chế ngôn từ vi phạm chính sách, tiêu chuẩn công đồng. Cẩn trọng trong các bài đăng trên Fanpage để hạn chế tình trạng vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo.

Đăng nhập và bảo mật tài khoản

Bảo mật tài khoản và hạn chế di chuyển vị trí và đăng nhập thiết bị lạ sẽ giúp tài khoản ít bị checkpoint và vô hiệu hóa. Hãy backup lại dữ liệu, thông tin tài khoản để khi cần có thể sử dụng.

Hạn chế lên nhiều camp trên một tài khoản

 Với tình trạng Facebook quét nhiều như hiện nay các bạn hạn chế lên nhiều camp và chỉnh sửa camp. Nên duy trì 1 chiến dịch - 1 nhóm - 1 bài quảng cáo. Hoặc 1 chiến dịch - 3 nhóm - 1 bài quảng cáo để đảm tài khoản có thể được duyệt.

Tổng kết

Trên là nội dung cách kháng nghị tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa bạn hãy lưu lại để phục vụ cho quá trình lên camp và kháng nghị tài khoản quảng cáo của mình nhé. Nếu gặp khó khăn trong quá trình bán hàng online trên đa kênh hãy liên hệ với Duy để được hỗ trợ trực tiếp 1-1 nhé.


Khóa học nổi bật