Đánh giá Khóa học chạy quảng cáo Facebook 19 ngày

Mục lục:

Nếu bạn quan tâm đến chủ đề quảng cáo trên Facebook trên nền tảng tiktok có thể đã xem những video mà Duy Nguyễn chia sẻ với cộng đồng. Thấy rất bổ ích và muốn theo học nhưng lại chưa biết nhiều thông tin về tác giả cũng như khóa học Facebook của Duy Nguyễn. Vậy thì đây là bài viết dành cho bạn “review khóa học chạy quảng cáo Facebook Duy Nguyễn.

Tác giả khóa học chạy quảng cáo Duy Nguyễn là ai?

Trước khi có những đánh giá chi tiết vào khóa học thì mình có đôi lời giới thiệu về tác giả của khóa học này. Xem độ uy tín, kiến thức như thế nào để dạy học viên và tương lai là dạy mình được chứ nhỉ? Điểm qua một số thông tin về tác giả nhé.

tác giả khóa học facebook

Duy Nguyễn tên đầy đủ là Đỗ Mạnh Duy tham gia kinh doanh online từ năm 2017 và đã có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và bán hàng đa kênh như Facebook, Tiktok và Google Ads. 

Với kinh nghiệm của mình, trong kinh doanh online Duy Nguyễn đã xây dựng thành công thương hiệu bút ngọc phong thủy Mian, đồng thời hợp tác phát triển kinh doanh thời trang thiết kế Meety. Ngoài ra còn có các mặt hàng trend trung quốc.

Sơ lược như vậy bạn cũng đã thấy với Duy toàn là những kiến thức triển khai thực tế và tin rằng ít nhiều sẽ có những kinh nghiệm triển khai thực tế.

Khóa học chạy quảng cáo Facebook Duy Nguyễn có những gì?

Đây là khóa học Coaching 1-1, tức là bạn sẽ được Duy đồng hành trực tiếp trong suốt quá trình học.

 Kiến thức trong khóa học sẽ đi từ cơ bản đến nâng cao. Và tùy vào khả năng và những kinh nghiệm trước đó mà Duy có phương pháp dạy khác nhau.

Sau khóa học đảm bảo bạn sẽ có đầy đủ kiến thức về Facebook và có thể tự triển khai các chiến dịch quảng cáo. Bạn sẽ biết toàn bộ những thuật ngữ chạy quảng cáo, đọc các chỉ số báo cáo, cơ chế giá thầu, phân tích target, insight… Ngoài ra Duy còn hướng dẫn bạn cách làm content, hình ảnh và video quảng cáo.  

Sơ lược về nội dung khóa học

nội dung khóa học

  • Xây dựng Fanpage bán hàng chuyên nghiệp
  • Tuyệt kỹ làm CONTENT quảng cáo thu hút
  • Phân tích đối thủ và xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Xây dựng dàn tài khoản quảng cáo
  • Chi tiết công cụ trình quản lý quảng cáo
  • Vẽ chân dung khách hàng và xây dựng bảng target chi tiết cho sản phẩm
  • Tuyệt kỹ triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Đây là mục lục nội dung của khóa học chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể tham khảo chi tiết khóa học tại đây.

Những chính sách hỗ trợ học viên

Trong thời gian học bạn sẽ được cung cấp tài nguyên(via) để chạy, dịch vụ tăng like cho fanpage làm đẹp các chỉ số của page gián tiếp làm tăng tỷ lệ chốt của khách.

Trong quá trình học bạn được giải đáp những băn khoăn xoay quanh vấn đề kinh doanh online và sẽ được Duy giải đáp trực tiếp. 

Giá trị nhận được sau khóa học 

Thành thạo và có thể tự triển khai bán hàng trên Facebook. Vì những kiến thức trong toàn bộ khóa học hoàn toàn đến từ thực tế nên những khó khăn vấn đề đều được giải quyết rất nhanh chóng.

Mặt khác, hình thức học mà Duy áp dụng là hình thức 1 kèm 1 dạy online thông qua google meet và teamview để học. Ngoài ra bạn chủ động được thời gian học linh hoạt phù hợp với công việc của bạn.

Làm việc với Duy bạn còn được cung cấp những tài liệu các vận hành hệ thống bán hàng online từ khâu tìm sản phẩm, test sản phẩm, nguồn hàng, mẫu tư vấn khách, hệ thống vận đơn.

Điều khác biệt giữa Duy và các khóa học trên mạng khác là khi học phải kết thúc khóa học là bạn sẽ không được hỗ trợ nữa. Nếu gặp khó khăn trong các vấn đề quảng cáo của Facebook vẫn được Duy giải đáp và hỗ trợ.

Đánh giá ưu và nhược điểm của khóa học

ưu và nhược điểm của khóa học

Ưu điểm:

  • Nội dung khóa học chi tiết và đầy đủ
  • Phần lý thuyết có video quay sẵn dễ dàng xem đi xem lại.
  • Mỗi bài học đều có phần thực hành thao tác làm thực tế.
  • Chi phí khá mềm so với các bên
  • Học trực tiếp trên web: http://duynguyenmkt.com đăng ký tài khoản nhanh chóng dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Phải đăng nhập lại tài khoản học sau 2-3 ngày
  • Tốc độ giảng hơi chậm so với cảm quan cá nhân.

Lời khuyên dành cho bạn 

Với những bạn muốn bắt đầu kinh doanh online trên Facebook chưa có kiến thức về nền tảng hoặc những bạn đã triển khai quảng cáo mà chưa có được hiệu quả như mong muốn thì đây là khóa học phù hợp với bạn. 

Bạn nên chuẩn bị một quyển sổ tay để ghi lại những kiến thức cần thiết không chỉ về quảng cáo mà trong quá trình bán hàng.

Học một kênh nhưng bạn sẽ có kiến thức biết cách triển khai các kênh bán hàng khác. Đầu tư cho học tập khoản đầu tư có lời nhất. Nó giúp bạn giảm thiểu được những rủi ro và tiết kiệm ngân sách mang lại kết quả tốt hơn. 

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những trải nghiệm và đánh giá của những người đã từng tham gia khóa học chạy quảng cáo Facebook của Duy Nguyễn. Giúp bạn có những thông tin và đánh giá về khóa học để có thể đưa ra quyết định nên lựa chọn hay không. 

Đọc thêm:

Cách gia tăng hiệu quả chốt đơn trên Facebook

Có nên Target khi quảng cáo facebook không?

 


Khóa học nổi bật