Liên kết nhóm với Fanpage Cực đơn giản

Mục lục:

Nhóm (group) một trong những công cụ giúp bạn có thể marketing hiệu quả mà tốn chi phí nhất. Làm sao để xây dựng group và tận dụng group hiệu quả cùng Duy tìm hiểu cách liên kết nhóm với Fanpage hiệu quả nhất nhé. 

Những lý do bạn nên liên kết nhóm với Fanpage

Cách liên kết nhóm với fanpage

Cùng tìm hiểu về group facebook và những lý do bạn nên liên kết nhóm với Fanpage qua nội dung dưới đây.

Group Facebook là gì?

Group Facebook là một công cụ giúp bạn xây dựng một công đồng những người có chung sở thích, hành vi hoặc cùng chủ đề quan tâm. Tại đây mọi người khi tham gia group có thể trao đổi, thảo luận và chia sẻ về những chủ đề mà họ quan tâm. 

Và những nhà bán hàng có thể sử dụng group facebook để tập hợp những người quan tâm đến sản phẩm, các vấn đề xung quanh sản phẩm hoặc những người đã mua hàng chia sẻ cách dùng và sử dụng về sản phẩm.

Chăm sóc khách hàng 

Group là một trong những công cụ giúp bạn chăm sóc khách hàng sau mua hiệu quả. Tại đây bạn có thể hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, những kiến thức xung quanh về sản phẩm. 

Tận dụng đến group Facebook là nơi có thể giới thiệu những sản phẩm mới hoặc lấy ý kiến từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là lý do quang trong bạn nên liên kết nhóm với fanpage.

Xây dựng nhóm khách hàng trung thành và khách hàng mới

Liên kết nhóm và group Fanpage giúp bạn xây dựng được tệp khách hàng trung thành và thu hút được những khách hàng mới quan tâm về những chủ đề group. Hãy xây dựng nội dung khoa học và phát triển group.

Cách tạo nhóm Facebook đơn giản

Sẽ có 2 cách cơ bản giúp bạn có thể tạo được group Facebook cùng tìm hiểu ngay nhé:

Tạo từ Facebook cá nhân

Cách tạo nhóm từ trang cá nhân

Bước 1: Vào mục nhóm ở trên thanh công cụ với giao diện máy tính. Nếu bạn sử dụng điện thoại vào Menu -> chọn nhóm.

Bước 2: Nhấn vào dấu “+” để tiến hành tạo nhóm mới.

Bước 3: Hoàn thiện cài đặt nhóm bao gồm: tên, chế độ nhóm (công khai, riêng tư) và hoàn thiện ảnh đại diện, ảnh bìa của nhóm, mô tả nhóm.

Đọc thêm:

Tạo từ trang Fanpage

Cách liên kết nhóm với fanpage

Bước 1: Bạn vào trang cần lập nhóm 

Bước 2: Vào mục “xem thêm” chọn nhóm

Bước 3: Chọn “Tạo nhóm liên kết” và tiến hành cài đặt nhóm.

Hướng dẫn liên kết nhóm với Fanpage

Cách liên kết nhóm với fanpage

Liên kết nhóm có sẵn

Nếu bạn đã có nhóm sẵn và mong muốn liên kết với Fanpage bán hàng của mình bạn hãy tiến hành theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Vào Fanpage chọn “xem thêm” và chọn nhóm

Bước 2: Chọn vào “Liên kết nhóm” tại đây sẽ hiển thị toàn bộ những nhóm của bạn đã tạo hoặc làm quản trị viên. 

Bước 3: Nhấn chọn nhóm bạn cần liên kết.

Liên kết nhóm mới

Bạn có thể tạo nhóm từ Fanpage thì khi đó Group của bạn đã được liên kết với trang. Bạn nên tạo nhóm liên quan với chủ đề của Fanpage. Và có thể đăng bài trong nhóm với vai trò là trang để tương tác với các thành viên trong nhóm.

Cách thêm những người đã like page vào nhóm 

Để thêm những người đã like trang tham gia vào nhóm để xây dựng nhóm hiệu quả và có thể chuyển đổi những người đã thích thành khách hàng của mình bạn. Bạn hãy làm theo những bước cơ bản như sau:

Truy cập vào “nhóm” -> chọn “mời thanh viên” tại đây sẽ hiện ra danh sách những người đã like page. Mỗi ngày chúng ta được mời một số lượng thành viên nhất định. Bạn cũng có thể mời bạn bè của bạn tham gia vào group trong thời gian đầu hãy seeding cho group để kéo tương tác, thành viên mới vào nhóm.

Tổng Kết

Qua bài viết liên kết nhóm với Fanpage đơn giản và nhanh chóng. Mong rằng những hướng dẫn sẽ giúp bạn có thể liên kết nhóm với Fanpage và có những cách phát triển nhóm, xây dựng cộng đồng cho thương hiệu.

 


Khóa học nổi bật