Tìm nguồn hàng sỉ dễ bán - Danh sách 80 nguồn hàng các ngành nghề [tải miễn phí]

Mục lục:

Tìm nguồn hàng sỉ dễ bán là một trong những yếu tố giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh tạo ra lợi thế cạnh tranh hơn so với đối thủ. Với 6 năm kinh nghiệm kinh doanh online hôm nay Duy Nguyễn sẽ hướng dẫn bạn cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán và tài liệu danh sách 80 nguồn nhập tốt nhất hiện nay.

Tải tài liệu danh sách 80 nguồn hàng và xưởng các ngành nghề [Download]

Xác định sản phẩm kinh doanh

Trước khi tập trung tìm nguồn hàng giá sỉ dễ bán để kinh doanh online. Điều quan trọng hơn hết đó chính là bạn nên xác định sản phẩm kinh doanh. 

Bởi lựa chọn đúng sản phẩm sẽ giúp con đường kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Cách lựa chọn sản phẩm với vốn ít

Một sai lầm thường thấy của hầu hết những nhà kinh doanh online đó chính là lựa chọn sản phẩm theo sở thích “thích gì bán cái đó” dẫn tới việc tồn hàng lỗ vốn khi mới bắt đầu kinh doanh. 

Với hơn 6 năm làm nghề tôi sẽ chỉ ra giúp bạn một vài yếu tố quan trọng để bạn có thể lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp.

  • Sản phẩm nhiều người mua: Nhu cầu thị trường lớn, sản phẩm phải có nhiều người đang tìm kiếm. Một lời khuyên cho những nhà kinh doanh online “hãy lựa chọn sản phẩm khách hàng cần”. Vậy làm sao để có thể xác định khách hàng trên Facebook cùng tham khảo "Cách tìm kiếm khách hàng trên Facebook"
  • Giá trị đơn hàng lớn: Hãy lựa chọn những sản phẩm có thể up sale hoặc khách hàng mua theo combo từ đó mới có thể gia tăng được tỷ lệ lợi nhuận.
  • Yếu tố tác động: Đầu tiên hãy quan tâm đến yếu tố bên trong như sở thích đam mê, sự am hiểu. Với yếu tố này sẽ giúp cho bạn có được sự yêu thích và kiên trì lâu dài đồng thời sự am hiểu, đam mê sẽ giúp cho quá trình tư vấn khách hàng của bạn trở nên tốt hơn. Thứ hai yếu tố bên ngoài: volume của thị trường. Sản phẩm bạn yêu thích có nhu cầu như thế nào?. Và yếu tố cuối cùng đó chính là đối thủ cạnh tranh: Xác định được điểm mạnh, yếu của đối thủ, ưu thế cạnh tranh của mình là gì? Cơ hội bằng và vượt đối thủ.

tìm nguồn hàng sỉ dễ bán

Tham khảo: Quy trình bán hàng trên shopee đơn giản

Lựa chọn nền tảng bán hàng

Ngày nay với sự xuất hiện của các nền tảng số giúp cho người kinh doanh online có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Một số nền tảng bạn có thể lựa chọn như: website, mạng xã hội ( facebook, zalo, instagram), các sàn thương mại điện tử. Mỗi một nền tảng sẽ có một ưu và nhược điểm khác nhau. 

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, lợi nhuận cao

Tìm nguồn hàng bán online là một trong những vấn đề mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm. Bởi nó ảnh hướng trực tiếp đến chất lượng, giá cả của sản phẩm. Sau đây là một vài kinh nghiệm rút ra sau quá trình làm nghề.

Tìm nguồn hàng sỉ từ chợ đầu mối.

Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Bình Tây, chợ Lớn… là một trong những chợ đầu mối lớn nhất cả nước. 

Tại các chợ lớn này các bạn cũng có thể tìm được xưởng sản xuất, từ đó tự sản xuất được mẫu, kiểm soát được chất lượng cũng như giá cả sản phẩm có phần cạnh tranh hơn. 

Tuy nhiên ở các chợ đầu mối có một nhược điểm là mẫu mã rất đại trà, chất lượng kém, cùng với đó nếu là người có ít kinh nghiệm đàn phán thì việc mua “hớ” rất có thể xảy ra.

Tìm nguồn hàng trung quốc.

“Muốn giàu thì buôn hàng Tàu” một câu nói vui nhưng lại khá đúng với những người buôn bán hàng trung. 

Ưu điểm nổi bật của nguồn hàng trung quốc đó là giá thành rất rẻ, sản xuất được số lượng lớn trong thời gian ngắn. 

Mẫu mã đa dạng và nơi bắt nguồn của các loại trend từ quần áo, máy móc, đồ gia dụng… 

Theo như kinh nghiệm sau nhiều năm kinh doanh hàng trend trung quốc. 

Những sản phẩm hot bên Trung 2-3 tháng sau sẽ hot tại Việt Nam. Chính vì vậy nếu bạn muốn kinh doanh hàng trend hãy thường xuyên cập nhật bên trung để có cơ hội kinh doanh. Sự phát triển của các sàn thương mại điện tử như 1688, taobao, việc tìm nguồn hàng trung quốc cũng trở lên dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên do khoảng cách quá trình vận chuyển cũng mất 5-7 ngày về Việt Nam.  Và chất lượng sản phẩm cũng không hoàn toàn đảm bảo.

Tìm nguồn hàng giá sỉ kinh doanh online

Tìm nguồn hàng từ hội nhóm trên Facebook, Google

Với những người kinh doanh nhỏ lẻ, chưa có vốn và cũng không có điều kiện để tiếp cận các chợ đầu mối hay chi phí nhập hàng bên trung. 

Các bạn có thể tham gia các hình thức Dropship, CTV lấy phần trăm hoa hồng trên các sản phẩm. 

Đây là các hình thức kinh doanh khá phổ biến phù hợp với học sinh, sinh viên và các mẹ bỉm sữa.

Những lưu ý khi tìm nguồn hàng sỉ dễ bán

Tìm nguồn hàng sỉ dễ bán điều quan trọng hơn hết các bạn phải nắm bắt được ưu thế cạnh tranh của mình so với đối thủ. 

Ngày nay việc tiếp cận với các nguồn hàng giá tốt không còn khó khăn từ 5-6 năm trước đây. 

Nên ngoài tìm kiếm được nguồn hàng sỉ giá rẻ và chất lượng bạn cũng nên đầu tư về hình ảnh, content, chiến lược marketing cho sản phẩm. 

Tìm nguồn hàng sỉ kinh doanh online

Dưới đây là tổng hợp danh sách 80 nguồn hàng và xưởng các ngành nghề chất lượng, giá rẻ, uy tín giúp bạn. Tải ngay để tối ưu nguồn hàng của mình có thêm được lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn cần hỗ trợ trực tiếp tìm nguồn hàng sỉ dễ bán hãy liên hệ ngay với Duy để được hỗ trợ 1-1 nhé.

 


Khóa học nổi bật