Tiktok trả tiền như thế nào? Cách kiếm tiền từ Tiktok đơn giản nhất

Mục lục:

Tiktok đã cho phép bật kiếm tiền? Có những các kiếm tiền nào từ Tiktok? Là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. Hôm nay Duy Nguyễn sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này Tiktok trả tiền như thế nào? và những cách bật kiếm tiền từ tiktok mang lại thu nhập khủng nhé. 

Tiktok có cho bật kiếm tiền không?

Vào đầu tháng 10 năm 2020 tiktok đã ra thông báo chính thức tạo quỹ sáng tạo người dùng với số tiền của quỹ mà tiktok thông báo là 231 triệu bảng Anh (tương đương hơn 7000 tỷ VNĐ) trong vòng 3 năm và không giới hạn số người tham gia.

Điều kiện bật kiếm tiền trên tiktok

Tuy nhiên không phải tài khoản nào cũng tham gia quỹ sáng tạo mà chỉ những tài khoản đáp ứng được các tiêu chí sau mới bật kiếm tiền từ tiktok.

Điều kiện bật kiếm tiền từ tiktok

  • Có trụ sở tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha hoặc Ý.
  • Đủ 18 tuổi trở lên
  • Có ít nhất 10.000 người theo dõi
  • Có ít nhất 100.000 lượt xem video trong 30 ngày qua
  • Có tài khoản phù hợp với Nguyên tắc cộng đồng TikTok và điều khoản dịch vụ của chúng tôi

Tại Việt Nam, Tiktok chưa hỗ trợ bật kiếm tiền từ nền tảng. Tuy nhiên qua tham khảo và một số tìm hiểu trên các diễn đàn Các bạn vẫn có thể lách luật của tiktok để bật kiếm tiền một cách vô cùng dễ dàng. 

Bật kiếm tiền tiktok bằng máy tính

Bước 1: Cài đặt phần mềm giả lập android trên máy tính.

Bước 2: Cài đặt giả lập các thông số múi giờ, khu vực,vị trí sang các quốc gia được hỗ trợ bật kiếm tiền.

Bước 3: Fake địa chỉ IP sang các quốc gia tương ứng. Có thể sử dụng VPN để fake ip

Bước 4: Đăng nhập tài khoản Tiktok có ít nhất 10K follow, 100K lượt xem trong vòng 30 ngày và nội dung sạch. Khi đó vào cài đặt tài khoản sẽ xuất thêm mục creator -> Tiktok Creator Fund là bạn đã có thể bật kiếm tiền

Bật kiếm tiền tiktok bằng điện thoại

Cách bật kiếm tiền từ tiktok

Bước 1: Tháo sim điện thoại để tránh tiktok phát hiện quốc gia.

Bước 2: Vào cài đặt thiết bị trên điện thoại, chọn cài đặt chung chọn vào chỉnh sửa ngày giờ. Tại đây chúng ta thay đổi khu vực, múi giờ sang 1 trong 6 quốc gia hỗ trợ bật kiếm tiền.

Bước 3: Tải ứng dụng VPN về thiết bị để Fake IP

Bước 4: Xóa ứng dụng tiktok cũ. Tải ứng dụng Appvn về thiết bị. Trước khi vào Appvn cài lại tiktok hãy bật VPN để fake ip.

Bước 5: Đăng nhập tài khoản tiktok của bạn. Vào cài đặt tài khoản sẽ xuất thêm mục creator -> Tiktok Creator Fund là bạn đã có thể bật kiếm tiền.

Tiền được tính như thế nào?

Số tiền mà mỗi người sáng tạo có thể kiếm được được tính bằng sự kết hợp của các yếu tố bao gồm: số lượt xem và tính xác thực của các lượt xem đó, mức độ tương tác đối với nội dung cũng như đảm bảo nội dung phù hợp với Nguyên tắc cộng đồng và Điều khoản dịch vụ.. 

Không có hai người sáng tạo hoặc video nào giống nhau và không có giới hạn đối với các loại nội dung khác nhau. 

Tiktok trả tiền như thế nào?

Số tiền kiếm được Tiktok sẽ thống kê từng ngày. Để có thể rút tiền từ Tiktok trước tiên bạn phải khai thuế. Vì Fake IP nước ngoài nên mọi thông tin chúng ta đều phải sử dụng theo quốc gia mà các bạn đổi. Trong trường hợp này mình sẽ hướng dẫn theo Mỹ.

Rút tiền từ tiktok

Bước 1: Nhấp vào kiểm tra số dư -> chọn dòng cuối cùng (Tax information) -> chọn Cá nhân -> Điền thông tin cơ bản 

Bước 2: Đến với thông tin khai thuế bạn hãy nhấn vào link này để lấy thông tin thuế. Khi khi điều đầy đủ thông tin, tiến hành lưu lại.

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn Withdrawal method để liên kết tài khoản paypal của bạn để rút tiền. Bạn không thể liên kết thẻ ngân hàng bởi tiktok mới hỗ trợ thanh toán qua 2 ví Zelle và Paypal.

Lưu ý số dư tối thiểu để rút là 10$.

Tổng kết

Trên là hướng dẫn bật kiếm tiền từ tiktok và tìm hiểu về cách tiktok trả tiền như thế nào. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập tốt từ kênh tiềm năng này. 

Đọc thêm:

 


Khóa học nổi bật